Âm Nhạc

Lên kế hoạch song ca cùng Vũ Cát Tường trong concert Inner Me, nhưng Diệu Nhi lại sợ… 'u đầu mẻ trán'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Điều gì đã khiến cho Diệu Nhi phải đắn đo đến vậy?

Không còn bao lâu nữa, khán giả và người hâm mộ của Vũ Cát Tường sẽ chính thức được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc mang tên Inner Me từ nữ ca sĩ. Dự án lần này với sự tâm huyết “đỉnh điểm” của Vũ Cát Tường đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả cũng như những bạn bè đồng nghiệp. Mà nổi bật nhất trong đó không thể không nhắc đến Diệu Nhi, nữ diễn viên từng nhiều lần “phát cuồng” vì Vũ Cát Tường.

Diệu Nhi đích thị là một “fan cuồng” của Vũ Cát Tường.

Nếu như cách đây mấy ngày, Diệu Nhi còn khiến khán giả thích thú khi khoe clip đập hộp album Inner Me của Vũ Cát Tường thì mới đây, cô nàng lại khiến nhiều người hoang mang khi “ủ mưu” để được hát trong concert sắp tới từ giọng ca Vết mưa.

Diệu Nhi đã lên kế hoạch “xông pha” tại concert sắp tới từ Vũ Cát Tường.

Cụ thể, sau khi chia sẻ bản cover mới nhất của mình, Diệu Nhi đã được một người bạn vào gợi ý rằng nên hát cùng Vũ Cát Tường trong đêm nhạc sắp tới. Tưởng chừng sẽ “ngại ngùng”, thế nhưng Diệu Nhi lại “xổ” một tràng những kế hoạch đã được lên dây cót sẽ thực hiện trong đêm nhạc của Vũ Cát Tường. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết: “Em thuộc bài Có người rồi, bữa đó chị có đi không? Nếu có lúc Tường hát chị giả bộ xô em lên sân khấu nha“.

Tuy nhiên, Diệu Nhi cũng rất cẩn thận khi dặn dò người bạn của mình rằng có xô thì xô… nương nương thôi, tránh tình trạng “u đầu mẻ trán” dẫn đến không hát được

Toàn bộ kế hoạch của Diệu Nhi để được hát cùng Vũ Cát tường trong concert sắp tới.

Trước đó, Diệu Nhi từng thể hiện tình yêu của mình dành cho ca khúc Có người của Vũ Cát Tường bằng bản cover “cây nhà lá vườn” vô cùng thú vị. Liệu với kế hoạch đã được khẳng định chắc nịch lần này, Diệu Nhi sẽ quyết tâm thực hiện bằng được “tham vọng” của mình? Và Vũ Cát Tường cũng nên chuẩn bị tâm lý ngay từ bây giờ để có thể “đối phó” với cô nàng lầy lội Diệu Nhi trong concert sắp tới của mình.

Màn song ca trong mơ liệu sẽ xảy ra?

Xem thêm: Clip: Diệu Nhi 'đập hộp' album Inner Me, hứa hẹn 'quẩy' tới bến trong concert của Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất