Âm Nhạc

Diệu Nhi lâu lâu mới nghiêm túc hát hò nhưng fan vẫn không ngừng 'khẩu nghiệp': 'Em nghe chị mà hồi hộp theo, sợ rớt cái nhịp'

Anh Min
Chia sẻ

Các fan nói thế này thì còn nghị lực nào cho Diệu Nhi tiếp tục sự nghiệp cầm ca của mình đây?.

Diệu Nhi lần đầu khoe giọng hát thật trên sóng truyền hình

Chẳng mấy khi được thấy Diệu Nhi nghiêm túc trong chuyện hát hò như ở video clip mới nhất mà cô nàng vừa đăng tải. Trông cô nàng có vẻ vô cùng tập trung, lấy cảm xúc để phiêu theo bài hát khiến người xem cũng hồi hộp nín thở theo dõi. Kết quả là, dù không “thảm hoạ” như thường lệ, nhưng vẫn khiến khán giả không thể nhịn cười vì chẳng biết đây là bài hát vui hay buồn, từ phô đến chênh, Diệu Nhi quả thật chẳng vào đúng được một nhịp nào cả.

DIệu Nhi cover Thích thì đến 

Lâu lâu người ta mới nghiêm túc được một lần như vậy ấy thế mà các fan cũng không tha. “Nhạc buồn mà tui tưởng nhạc hài”, “Hát hay quá chị ơi, mong chị đừng ra clip cover nữa”, “Em nghe chị hát mà em hồi hộp theo sợ rớt cái nhịp”,… đọc những bình luận từ người hâm mộ như thế này, không biết Diệu Nhi có còn đủ nghị lực phục vụ văn nghệ thêm lần nào nữa không. Dù vậy thì cũng không thể phủ nhận đây là một nỗ lực xứng đáng được ghi nhận trong quá trình trở thành “ca sĩ” của giọng ca “khủng” này.

Các fan quá đáng với Nhi lắm luôn!.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất