Âm Nhạc

Diệu Nhi cover OST Hậu duệ mặt trời: Ai yếu tim thì nên… chuẩn bị trước tinh thần!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lại một bản cover "khó đỡ" được ra đời từ Diệu Nhi.

This Love – Davichi

Những ngày gần đây, Sài Gòn đang bắt đầu được “hạ hỏa” khi mùa mưa kéo đến. Tầm này chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy cực kỳ tâm trạng khi vừa ngắm mưa vừa nghe nhạc. Hiểu được nỗi lòng của mọi người, Diệu Nhi mới đây đã khiến khán giả “sửng sốt” khi cover lại ca khúc This Love – Bản nhạc phim đình đám Hậu duệ mặt trời được thể hiện bởi nhóm Davichi.

Diệu Nhi cover This Love.

Dù đây là một đoạn clip được quay lén, thế nhưng chất lượng âm thanh vẫn ổn và giọng hát của Diệu Nhi thì không lẫn đi đâu được. Diệu Nhi vô cùng tự tin khi thể hiện This Love bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Việt, cô nàng còn mạnh dạn khẳng định: “Thấy diễn viên nào hát song ngữ được như tôi không?”. Đoạn tiếng Việt thì Diệu Nhi hát khá ổn áp, nhưng đến đoạn cao trào bằng tiếng Hàn thì giọng hát của cô nàng lại chuyển sang một âm thanh… lạ.

Chưa hết, nối tiếp chương trình Diệu Nhi đã hát tặng Mai Tiến Dũng ca khúc của chính nam ca sĩ này nhân dịp anh mở tiệm… nail. Chưa biết Mai Tiến Dũng có nghe được chưa nhưng chắc chắn phản ứng của nam ca sĩ này sẽ rất ba chấm nếu bản cover tới tai. Thế nhưng quan trọng vẫn là tấm lòng, nên dù hát có hay hay không thì Diệu Nhi vẫn rất có tâm khi dốc lòng dốc dạ tặng người anh Mai Tiến Dũng bản cover nhanh gọn lẹ này.

Diệu Nhi hát tặng Mai Tiến Dũng.

Liệu với những bản cover “sương sương” này, khán giả và người hâm mộ của Diệu Nhi có đủ can đảm để thêm vào playlist tâm trạng những ngày mưa sắp tới hay không?

Xem thêm: Diệu Nhi bắt trend nhảy với kính và cái kết kính rơi xuống tận… mồm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất