Âm Nhạc

Fan câm nín trước điệu nhảy gợi cảm từ Lay (EXO) với 'Mamacita' của Jason Derulo

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng EXO-Ls (tên gọi fandom EXO) hẳn đã phải "mất máu" trước điệu nhảy vô cùng gợi cảm của thành viên EXO.

Với những bước nhảy tuyệt vời và vô cùng quyến rũ của mình, từ lâu thành viên Lay của EXO đã được mệnh danh là “chuyên gia đánh cắp trái tim” của người hâm mộ. Tuy nhiên, một lần nữa, cộng đồng EXO-Ls (tên gọi fandom EXO) lại không thể nào cưỡng lại sức hút trước màn vũ đạo cover Mamacita của Jason Derulo do anh chàng thể hiện.

Fan câm nín trước điệu nhảy gợi cảm từ Lay (EXO) với 'Mamacita' của Jason Derulo.

Vài tuần trước, nam ca sĩ Jason Derulo ra mắt MV Mamacita với chất nhạc latin bắt tai cùng màn vũ đạo thú vị. Để thể hiện sự ủng hộ của mình, mới đây, anh chàng Lay của EXO đã thực hiện bản cover vũ đạo của ca khúc và đăng tải trên trang twitter. Video lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt các fan đã phải “đứng tim” bởi những bước nhảy quá mức cuốn hút, gợi cảm của anh chàng.

Clip được Lay chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Không hổ danh là cỗ máy nhảy đỉnh cao nhất nhì EXO, phần vũ đạo được anh chàng thể hiện một cách hết sức uyển chuyển và nhuần nhuyễn. Mặc dù clip được thực hiện đơn giản trong căn phòng nhỏ, với hình ảnh Lay trong bộ đồ đen giản dị, đội mũ trùm nửa mặt nhưng người hâm mộ vẫn không thể rời mắt khỏi màn thể hiện của anh chàng dù chỉ một giây.

Những bước nhảy cực điêu luyện và quyến rũ khiến trái tim fan loạn nhịp.

Chia sẻ clip của mình, Lay còn không quên gửi lời nhắn và ủng hộ tới Jason Derulo:”Người anh @jasonderulo vừa ra mắt một ca khúc rất tuyệt #Mamacita! Mong các bạn sẽ yêu thích điệu nhảy và ca khúc. Xem ngay MV nhé!”. Quả là một cậu em ấm áp và rất “có tâm” đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất