Âm Nhạc

Đến lượt Sunmi yêu cầu sử dụng hành động pháp lý để chống lại bình luận tiêu cực, độc hại từ antifan

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đại diện công ty quản lý của Sunmi - MakeUs Entertainment đã gửi thông báo chính thức về sự việc.

Mới đây, đại diện công ty quản lý của Sunmi - MakeUs Entertainment đã chính thức tuyên bố về việc sử dụng đến chế tài pháp lý để bảo vệ cho “gà cưng của mình”. Được biết, công ty đang trong quá trình thu thập bằng chứng về những bình luận tiêu cực, mang tính độc hại của antifan gửi tới nữ nghệ sĩ.

Đến lượt Sunmi yêu cầu sử dụng hành động pháp lý để chống lại bình luận tiêu cực, độc hại từ antifan.

Nội dung thông báo chia sẻ:“Xin chào. Chúng tôi là MakeUs Entertainment.

Chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện hành động pháp lý chống lại những người bình luận ác ý gây thiệt hại và làm mất uy tín nghệ sĩ của chúng tôi - Sunmi, bằng cách lan truyền những tin đồn vô căn cứ và tạo ra các bài đăng, bình luận độc hại. Chúng tôi đang chuẩn bị thực hiện hành động pháp lý bằng cách liên tục theo dõi thông tin được báo cáo và thu thập bằng chứng với sự giúp đỡ của nhóm pháp lý.

Nguyền rủa và để lại những tin nhắn tiêu cực dưới một cái tên nặc danh rõ ràng là một tội ác. Để đáp lại, chúng tôi sẽ có hành động dân sự nghiêm khắc chống lại bọn tội phạm mà không đưa ra bất kỳ sự giải quyết hay cảnh báo nào. Chúng tôi cũng sẽ trả lời theo cách tương tự đối với các thiệt hại trong tương lai.

Chúng tôi yêu cầu sự hợp tác tích cực của người hâm mộ. Các báo cáo đến các bạn là sự trợ giúp tuyệt vời và chúng tôi yêu cầu bất kỳ ai có bằng chứng về nội dung độc hại hãy gửi báo cáo tới địa chỉ email dưới đây.

Công ty đã không còn chịu đựng được việc các nghệ sĩ của chúng tôi bị tổn thương bởi những bình luận ác ý mà mọi người thốt ra dưới sự ẩn danh. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để bảo vệ quyền lợi của các nghệ sĩ. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của mình, văn hóa internet sẽ trở thành một môi trường tốt hơn và an toàn hơn. Cảm ơn các bạn”.

Thời gian qua, các idol Kpop liên tiếp là nạn nhân của những bình luận tiêu cực, tin đồn ác ý gây ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh cũng như tâm lý của nghệ sĩ. Chính vì vậy, các công ty lần lượt đưa ra biện pháp, sử dụng chế tài pháp luật để bảo vệ “gà cưng” của mình. Với những nỗ lực này, fan hi vọng Sunmi sẽ sớm thoát khỏi antifan với những tin đồn sai trái, đồng thời đưa những kẻ vu khống ra trước pháp luật để trừng trị.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất