Âm Nhạc

Đến cuối cùng, 'tình đầu quốc dân' Suzy (Miss A) vẫn quyết định 'buông tay' JYP sau 9 năm gắn bó

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Suzy đã có những quyết định mới cho con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Khoảng thời gian sau sự việc nhóm Miss A tan rã, thông tin hoạt động của từng thành viên trong nhóm lại rất hạn chế. Các fan đã không khỏi lo lắng khi ít thấy sự xuất hiện trước công chúng của các thành viên nhóm Miss A, đặc biệt là cô nàng Suzy. Là thành viên nổi bật trong nhóm, Suzy thu hút được sự quan tâm khá nhiều của các fan. Người hâm mộ đã không ngừng đặt ra dấu chấm hỏi liệu rằng Suzy có còn hoạt động hợp tác với JYP không hay cô nàng đã có kế hoạch gì trong thời gian sắp tới hay không? Và đến hôm nay người hâm mộ đã có câu trả lời chính thức cho việc ấy.

Tình đầu quốc dân Suzy.

Mới đây, một đại diện trong ngành đã đưa ra thông báo rằng hợp đồng độc quyền của Suzy với JYP Entertainment sẽ hết hạn vào ngày 31 tháng 3. Và điều đáng chú ý là Suzy sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với JYP và sẽ chuyển sang một công ty khác. Như vậy, cô nàng Suzy đã quyết định chia tay JYP sau 9 năm gắn bó.

Cô nàng Suzy.

MV Bad Girl, Good Girl của Miss A.

Suzy đã ra mắt dưới công ty JYP Entertainment với tư cách là thành viên của Miss A vào tháng 7 năm 2010. Lần gia hạn hợp đồng gần đây nhất của với công ty vào tháng 3 năm 2017.Hiện Suzy trong quá trình quay phim truyền hình trinh thám Vagabond và sắp tới sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Mount Baekdu.

Nữ thần Suzy.

MV Only You của Miss A.

Chúc cho Suzy sẽ gặp nhiều thành công trong con đường mình đã lựa chọn sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất