Âm Nhạc

Hai thái cực: Demo 'Đom đóm' của Jack đạt triệu like, 'bão dislike' MV K-ICM cũng gần 900 nghìn

Anh Min
Chia sẻ

"Đom đóm" trở thành bản demo đầu tiên của Vpop đạt triệu like.

Giữa ồn ào mâu thuẫn với công ty ICM hồi cuối tháng 12/2019, Jack đã tung bản demo ca khúc mang tên Đom đóm với sự giúp sức của nhạc sĩ/producer Viruss. Dù chỉ dài vỏn vẹn 41 giây với vài câu hát ngắn ngủi, bản demo ngay lập tức gây cơn sốt không tưởng, lập kỉ lục đạt top 1 trending nhanh nhất chỉ trong vòng 4 tiếng đầu tiên.

Demo Đom đóm 

Đến 21/2/2020, tức gần 2 tháng sau khi lên sóng, demo Đom đóm hiện đang sở hữu 20 triệu view, đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành demo đầu tiên của Vpop lập thành tích trên. Thậm chí, 1 triệu like cũng còn là một con số “khủng” đối với một sản phẩm âm nhạc chính thức, không mấy ca sĩ ở Việt Nam làm được điều này.

Jack liên tục lập nhiều kỉ lục mới.

Ở một chiến tuyến khác, trái ngược với niềm tự hào mà Jack vừa có được thì người bạn đồng hành bấy lâu nay - K-ICM lại hứng chịu mũi rìu dư luận với MV Cần một lý do đang nhận về lượng dislike cũng có nguy cơ chạm mốc 1 triệu (hiện tại là 893 nghìn dislike), trong khi lượng like là 118 nghìn like. Mới đây, theo như dự định, K-ICM đã lên đường sang Nga 3 tháng để du học. Có lẽ đây là quyết định hợp lí vào thời điểm này, anh chàng sẽ có thời gian để suy nghĩ thêm về định hướng âm nhạc trong tương lai.

K-ICM đã lên đường đi du học như dự định trước đó.

MV Cần một lý do - K-ICM

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất