Âm Nhạc

Fan lo lắng tột độ trước gương mặt sưng phù đến đáng sợ của Demi Lovato

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Diện mạo bất thường của Demi Lovato đang khiến nhiều người xôn xao.

Mới đây, Demi Lovato đã trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng vì diện mạo bất thường đến nỗi khó lòng nhận ra. Cụ thể, nữ ca sĩ đã xuất hiện tại một con phố ở Lon Don cùng với người trợ lý, tuy nhiên mọi sự chú ý lại đổ dồn vào gương mặt sưng phù một cách đáng sợ của Demi. Thậm chí nhiều người vẫn không tin rằng đây chính là Demi Lovato cho đến khi nhìn thấy chiếc áo mà nữ ca sĩ đang mặc trên người đã được “khoe” trên Instagram mấy ngày trước.

Demi Lovato xuất hiện trên đường phố Lon Don với gương mặt sưng phù đáng sợ.

Khán giả và người hâm mộ sau khi nhìn thấy những hình ảnh này của Demi Lovato đều không khỏi hoang mang và lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ. Nhiều luồng ý kiến đã được đưa ra để bàn tán về nguyên nhân dẫn đến sự biến dạng bất thường trên gương mặt của Demi Lovato. Người thì cho rằng Demi đã động chạm dao kéo, người thì cho rằng Demi đã bị dị ứng với mỹ phẩm, thực phẩm,… Và tất cả cũng chỉ mới là những phỏng đoán vô căn cứ của cộng đồng mạng trong khi nguyên nhân thật sự vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Rất nhiều lời phỏng đoán về nguyên nhân dẫn đến việc gương mặt sưng phù của Demi Lovato đã được đặt ra: động chạm dao kéo, dị ứng mỹ phẩm, thực phẩm,…

Cách đây không lâu, Demi Lovato đã “comeback” mạng xã hội sau khi tuyên bố ở ẩn, thời điểm đó diện mạo của nữ ca sĩ vẫn còn rất tươi tắn và tràn đầy năng lượng. Nên việc nhiều người cảm thấy bất ngờ với gương mặt sưng phù hiện tại của Demi Lovato cũng không có gì lấy làm lạ. Chỉ mong Demi Lovato sẽ nhanh chóng có lời giải đáp về tình trạng của mình để người hâm mộ yên tâm cũng như tránh đi những lời bàn tán không hay về nữ ca sĩ.

Hy vọng Demi Lovato sẽ nhanh chóng lên tiếng về tình hình của mình để người hâm mộ được yên tâm.

Xem thêm: Demi Lovato chính thức tái xuất sau tuyên bố ở ẩn với vai trò… khán giả gameshow hẹn hò

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất