Âm Nhạc

Một năm sau ngày suýt chạm đến cánh cửa tử thần, Demi Lovato hiện đang làm gì?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Demi Lovato đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc hay chưa? Câu trả lời là...

Vậy là đã một năm trôi qua kể từ ngày Demi Lovato đối diện với cánh cửa tử thần vì nghiện ngập quá liều. Im lặng một năm qua để hồi phục lại cơn trầm cảm nghiêm trọng, giờ đây cô nàng đã trở lại và chia sẻ với chúng ta cuộc sống hiện tại cũng như những dự định trong tương lai của mình.

Demi Lovato đã có những chia sẻ chân thành về cuộc sống một năm qua.

Trong suốt một năm qua, Demi Lovato đã tuân thủ nghiêm ngặt việc điều trị cai nghiện và hồi phục sức khỏe sau cuộc chiến tử thần. Cô nàng đã cố gắng loại bỏ những thứ tiêu cực và mong muốn có thể bắt đầu lại cuộc sống. Cách hiệu quả để cô có thể cai nghiện chính là tích cực dọn dẹp nhà cửa.

Demi Lovato nhận ra rằng một trong những cách để có thể trở thành phiên bản tốt nhất của chính là đối xử đúng đắn với cơ thể và tâm trí. Theo nguồn tin E! News: “Cô ấy hiện đang trị liệu tại Unbreakable với một huấn luyện viên. Cô ấy ăn uống lành mạnh và chăm sóc bản thân rất tốt. Demi thường xuyên ra ngoài đi ăn cùng bạn bè. Sức khỏe và tinh thần bây giờ là ưu tiên hàng đầu của cô ấy. Cuộc sống tuy đơn gian nhưng thực chất rất đầy đủ vì Demi đang cảm thấy hạnh phúc”.

Sober là ca khúc ra mắt trước vài ngày xảy ra chuyện sốc thuốc.

Được biết, giọng ca Sober cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho màn tái xuất đường đua âm nhạc. Một người bạn của Demi Lovato chia sẻ: “Cô ấy có rất nhiều điều nóng lóng muốn chia sẻ. Cô ấy sẽ phát hành những ca khúc trong năm tới và dĩ nhiên sẽ có nhiều bài hát nói về khoảng thời gian đen tối cũng như cách mà cô ấy đã cố vươn lên chống lại cơn trầm cảm nặng nề”.

Demi Lovato sẽ tái xuất vào năm sau với một album viết về những ngày đen tối mà cô đã trải qua.

Cùng chờ đợi màn trở lại hoành tráng với album phòng thu thứ bảy đầy cảm xúc của Demi Lovato nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất