Âm Nhạc

Demi Lovato hồi phục: bạn đã sẵn sàng đón cô nàng trở lại đường đua 2019?

Minh Khôi
Chia sẻ

Một tin rất vui với cộng đồng Lovatics những ngày đầu năm!

Tin vui những ngày đầu năm cho cộng đồng Lovatics trên toàn thế giới: Demi Lovato đã chính thức hồi phục sau khi cai nghiện và đã sẵn sàng để quay trở lại làng nhạc 2019! Cụ thể, trên Instagram story của mình, Demi Lovato đã chia sẻ hai bức ảnh với thông điệp vô cùng tích cực như sau:

Bức ảnh đầu tiên là chiếc bánh kem mà những người thân yêu bên cạnh Demi Lovato tặng cho nữ ca sĩ với dòng chữ: “Kỉ niệm tròn 6 tháng! Chúng tôi quá sức tự hào về bạn”. 6 tháng kỉ niệm ở đây chính là chỉ cột mốc ngày 27/07/2018, Demi Lovato bị phát hiện trong tình trạng hôn mê sâu, thậm chí cận kề cái chết và phải đưa đi điều trị ngay sau đó.

Tấm ảnh thứ hai là một mặt dây chuyền với nội dung tương tự. Có vẻ như hiện tại, Demi đã hoàn toàn trở lại cuộc sống vui vẻ và tích cực như thường ngày. Hi vọng những ngày tháng sa ngã sẽ rời xa cô nàng vĩnh viễn!

Trở lại hồi tháng 7 vừa qua, có vẻ như cộng đồng fan của cô nàng vẫn chưa khỏi hoàn hồn khi suýt chút nữa thì thế giới đã mất đi một người nghệ sĩ tài năng. Một trong những “người bạn” có mặt tại nhà Demi tối qua đã phát hiện ra cô đã dùng thuốc và nhanh chóng sử dụng thuốc để sơ cứu. Ngay sau đó, cô gái đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Sober chính là lời kêu cứu muộn màng bằng âm nhạc từ Demi Lovato.

Không chỉ có thế, Demi Lovato đã tái phát căn bệnh trầm cảm từng khiến sự nghiệp cô trì trệ. Một người bạn của giọng ca Heart Attack cho biết tình trạng lạm rượu, chất gây nghiện của Demi đã tái phát và ngày càng tệ hơn bao giờ hết, mới đầu chỉ là một vài ly rượu rồi sau đó là hỗn hợp thuốc, các chất nguy hiểm khác. Các nhân viên y tế cho biết may mắn rằng những người bạn của Demi đã hành động sơ cứu kịp thời, nhờ đó đã cứu mạng cô khỏi hôn mê sâu, thậm chí ngưng thở, ngưng tuần hoàn và có thể đã mất mạng.

Như vậy, một lần nữa chúng ta cùng chúc mừng Demi Lovato đã chính thức trở lại với cuộc sống thường nhật! Các dự án âm nhạc còn dở dang trước đó của Demi chắc chắn sẽ được triển khai ngay trong năm nay, và cũng đừng quên cô nàng đã được đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc Fall In Line hợp tác cùng đàn chị Christina Aguilera! Chúng ta hãy cùng đón chờ màn comeback đầy hoành tráng và bùng nổ từ cô nàng Warrior nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất