Âm Nhạc

DDU-DU DDU-DU tiếp tục làm nên lịch sử, đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Kpop duy nhất đạt được 5 triệu lượt download trên toàn cầu

Điệp phan
Chia sẻ

BLACKPINK lần nữa lập được thành tích lịch sử vói DDU-DU DDU-DU.

Mặc dù trở lại rất ít nhưng tất cả ca khúc của BLACKPINK đều đạt được những thành tích ấn tượng và có độ phổ biến trên toàn cầu, từ Boombayah đến Kill This Love, không có lần comeback nào của 4 cô gái nhà YG không tạo được hiệu ứng bùng nổ. Với danh tiếng ngày càng tăng cao qua từng đợt comeback, BLACKPINK đang vươn đến gần hơn thị trường âm nhạc quốc tế và được công nhận. Mới đây, BLACKPINK tiếp tục khiến người hâm mộ mắt trong mắt dẹt với thành tích vừa lập được của ca khúc phát hành 2 năm trước -DDU-DU DDU-DU.

DDU-DU DDU-DU tiếp tục mang về thành tích lịch sử cho BLACKPINK.

BLACKPINK - (DDU-DU DDU-DU)’ M/V

Cụ thể, DDU-DU DDU-DU đã đạt được hơn 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới, riêng Hàn Quốc đã đạt được 3 triệu lượt digital download, 1,9 triệu lượt tại Trung Quốc và 100.000 lượt tại Mỹ. Ngoài ra, MV DDU-DU DDU-DU của BLACKPINK cũng là MV duy nhất của nhóm nhạc thần tượng chạm được mốc 1 tỷ lượt xem sau Gangnam Style của PSY. Thành tích 5 triệu lượt download trên toàn thế giới tiếp tục đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử Kpop làm được điều này.

DDU-DU DDU-DU đã đạt được hơn 5 triệu lượt tải trên toàn thế giới và là MV duy nhất của nhóm nhạc thần tượng đạt được 1 tỷ lượt xem.

BLACKPINK đã ra tín hiệu comeback và dường như đây sẽ là lần trở lại có quy mô lớn nhất từ trước tới nay của BLACKPINK. Trước đó truyền thông Hàn đã đưa tin YG sẽ thực hiện dự án comeback toàn cầu, nhiều người dự đoán rằng BLACKPINK sẽ kết hợp với hàng loạt ngôi sao quốc tế như Ariana Grande, Lady Gaga cho lần trở lại này. Tuy nhiên thời gian comeback đã bị dời lại vì sự bùng phát nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, chắc chắn với danh tiếng đang ngày càng tăng lên như hiện tại, lần comeback sắp tới của BLACKPINK chắc chắn sẽ là một “cú nổ” rất lớn đối với nền âm nhạc Hàn Quốc.

Lần trở lại sắp tới của BLACKPINK hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ với quy mô toàn cầu

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin mới nhất