Âm Nhạc

Ddu-du ddu-du (BlackPink) đạt 800 triệu view, netizen ngán ngẩm: 'View gấp 4 lần TWICE nhưng doanh số album vẫn phải 'hít khói' dài'

Tùng Dương
Chia sẻ

MV "Ddd-du-ddu-du" của BlackPink vừa đạt 800 triệu view đã nhận về không ít phản ứng trái chiều từ cư dân mạng Hàn Quốc.

Vừa qua, BlackPink tiếp tục nối dài chuỗi kỷ lục trong sự nghiệp của mình khi MV Ddu-du ddu-du chính thức cán mốc 800 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 11 tháng ra mắt. Thành tích này đã giúp BlackPink trở thành nhóm nhạc đầu tiên trong lịch sử K-Pop chạm đến mốc view khủng này và với tốc độ tăng view này, Ddu-du ddu-du hứa hẹn sẽ là MV đầu tiên của một nhóm nhạc K-Pop cán mốc 1 tỷ lượt xem trong tương lai.

MV Ddu-du ddu-du vừa đạt 800 triệu lượt xem trên Youtube.

Vẫn như thường lệ, kỷ lục mới nhất về lượt xem của BlackPink phủ sóng khắp các trang tin tức trong và ngoài nước. Đặc biệt phải kể đến một topic của cư dân mạng Hàn Quốc, bên cạnh số đông khán giả chúc mừng thành tích của nhóm thì cũng có không ít bình luận chế giễu số lượt xem Youtube của BlackPink. Họ cho rằng số view của nhóm nhạc nữ nhà YG phần lớn đến từ Đông Nam Á và nếu không có lượng fan này thì chắc lượt xem chỉ còn lại 1/5 mà thôi. Thậm chí có người mỉa mai số view của BlackPink gấp 4 lần TWICE nhưng lượng album thì vẫn phải “hít khói” dài.

Một số bình luận cụ thể của netizen Hàn về sự việc MV Ddu-du ddu-du cán mốc 800 triệu lượt xem:

- Thần tượng Youtube cơ đấy, tất cả cũng nhờ người dân Indonesia cả.

- YG à? Bỏ qua bài này đi.

- Ai quan tâm khi là gà nhà YG cơ chứ?

- YG như kiểu được thần thánh chỉ bảo là phải thêm cô người Thái vào ấy. Nếu BlackPink mà không có lượng fan Đông Nam Á hùng hậu thì lượt xem với lượng theo dõi còn lâu mới được như bây giờ.

- Lại bắt đầu rồi đấy. Có gì đáng khoe khi lượng stream với lượng album bán ra chẳng khớp với số lượt xem tẹo nào.

- Thành tích nhờ fan Đông Nam Á cả thôi. Thật đáng thương khi thấy YG cứ phải media play như thế này.

- View khủng thế mà sao concert vắng tanh vậy? View thì gấp 4 lần TWICE và doanh số tuần đầu vẫn phải hít khói dài. BlackPink còn gì ngoài việc khoe khoang lượt xem không?

- Chịu đấy! Lượt view thì làm sao mà đánh bại được Đông Nam Á.

- Thái Lan, Việt Nam với Indonesia chịu khó cày view lắm. Không có mấy nước đó thì lượt view của nhóm này chắc chỉ còn 1/5 thôi.

Bạn có nghĩ số view của BlackPink chủ yếu đến từ Đông Nam Á như nhiều netizen Hàn bình luận?

Dù sao thì cũng chúc mừng các cô nàng với thành tích 800 triệu view của MV Ddu-du ddu-du nhé!

MV Ddu-ddu ddu-du.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất