Âm Nhạc

Đây là thành viên BigBang khiến Seungri vẫn còn ngại ngùng mỗi lần gặp mặt

Mai An
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Seungri đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Idol Room với sự xuất hiện của Seungri (BigBang). Đây cũng cũng chính là một hoạt động nằm trong lịch trình quảng bá ca khúc solo mới nhất 1, 2, 3!.

Trong chương trình, Jung Hyung Don đã hài hước “cúi đầu” để nhờ Seungri giúp đỡ khi biết anh chàng có một lượng người follow lớn trên Instagram và cả hai sau đó còn chụp ảnh hài hước theo phong cách ngốc nghếch cùng với Defconn.

Daesung chính là thành viên khiến Seungri phải ngại ngùng mỗi lần gặp.

Trong chương trình, Seungri đã bật mí khá nhiều bí mật. Khi được hỏi về mối quan hệ của các thành viên trong BigBang, Seungri nói rằng có một người mà dù đã làm việc chung với nhau 13 năm nhưng mỗi lần gặp, anh chàng vẫn ngại ngùng đó chính là Daesung.

Daesung và Seungri có những bức hình vô cùng thân thiết như thế này.

Anh chàng thực sự khiến nhiều người phải phì cười vì chia sẻ đó. Nhiều fan còn cố tình nói rằng, phải chăng sự ngượng ngùng của Seungri cũng giống như đang gặp người yêu là Daesung vậy. Thế nhưng, một số ý kiến còn nói rằng, người thực sự khiến Seungri ngại ngùng mỗi khi gặp đích thị phải là T.O.P nhưng vì nhắc đến T.O.P thời điểm này không phù hợp nên anh chàng mới chuyển qua Daesung.

Chia sẻ của Seungri trong chương trình vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khác nhau từ cộng đồng mạng.

Thế nhưng, nhiều ý kiến trái chiều khác từ cư dân mạng đã được nêu lên khi chương trình phát sóng. Một bộ phận không nhỏ netizen nói rằng, phải chăng quan hệ giữa các thành viên trong BigBang chỉ là mối quan hệ công việc và tình cảm thân thiết mà các thành viên thể hiện cho nhau chỉ là giả dối.

Bạn nghĩ như thế nào về lời chia sẻ của Seungri?

MV 1,2,3! của Seungri.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất