Âm Nhạc

Sau V(BTS), đây là idol Kpop thứ 2 và là thần tượng nữ đầu tiên có ca khúc OST lọt top 5 iTunes US

Điệp phan
Chia sẻ

Sau Sweet Night của V, tiếp tục có thêm một bản OST đến từ giới thần tượng lọt vào top iTunes US.

JinSoul(LOONA) -As Time Goes

Cách đây 1 tháng, cộng đồng fan Kpop được phen chao đảo với bản OST Itaewon Class - Sweet Night của V, mặc dù là OST chỉ được phát trong phim và không hề quảng bá nhưng Sweet Night đã mang về cho V vô số thành tích và kỷ lục ấn tượng cho một bản nhạc phim, một trong số đó chính là debut ở vị trí số 1 trên BXH iTunes US. Đây là thành tích vô cùng tự hào vì iTunes US được đánh giá là BXH khó lọt vào nhất của các ca khúc Kpop, trừ phi độ nổi tiếng của nhóm nhạc, nghệ sĩ đó phải rất phổ biến hoặc có vị trí nhất định ở thị trường âm nhạc Mỹ.

V là nghệ sĩ Kpop đầu tiên sở hữu ca khúc nhạc phim dẫn đầu BXH iTunes US.

MV V (BTS) - Sweet Night [Itaewon Class OST Part.12]

Nếu về phía nhóm nhạc nam, các chàng trai BTS hoàn toàn thống lĩnh mặt trận này thì về phía nữ, bên cạnh BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ đến từ Blockberry Creative - LOONA. Cách đây 4 tháng, LOONA gây ấn tượng khi đạt vị trí số ở cả 2 hạng mục Top Songs và Top Album, trở thành girl group Kpop đầu tiên làm được điều này. Mới đây, một thành viên đến từ LOONA tiếp tục cho thấy sức ảnh hưởng ấn tượng của mình tại Mỹ, đó là JinSoul cùng bản nhạc phim Meow the secret boy có tên As Time Goes. Chỉ trong 5 ngày phát hành, As Time Goes đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 4 BXH iTunes US, chính thức đưa JinSoul trở thành thần tượng Kpop thứ 2 sau V và là nữ thần tượng Kpop đầu tiên làm được điều này.

Bản nhạc phim Meow the secret boy - As Time Goes tiến vào top 5 BXH iTunes US.

JinSoul trở thành nữ idol Kpop đầu tiên sở hữu bản OST lọt top 5 BXH iTunes US.

Không chỉ làm tốt ở iTunes US, chỉ trong 24 giờ phát hành, As Time Goes cũng đứng đầu BXH iTunes của 30 quốc gia và cùng lãnh thổ, đây cũng là thành tích cao nhất của một thần tượng nữ phát hành nhạc phim đạt được, đạt hạng 35 trên Bugs và tiến vào top 50 BXH Digital Global Artist.

Trước đó As Time Goes cùng đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất