Âm Nhạc

Đây là những màn vũ đạo đạt điểm 10 tuyệt đối gắn mác Hoàng Thùy Linh

Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh xứng đáng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu nhiều sân khấu nóng bỏng cùng loạt vũ đạo 'khó nhằn' nhất tại Showbiz Việt.

Được biết đến với dòng nhạc pop dance sở trường, vũ đạo là điều không thể thiếu trong mỗi phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh. Tận dụng ưu thế hình thể quyến rũ, cùng âm nhạc sôi động, mỗi tiết mục gắn mác nữ ca sĩ xinh đẹp này để lại những ấn tượng mạnh mẽ và rất riêng, đặc biệt là loạt vũ đạo luôn được đầu tư chỉn chu và ngày một nâng cao về độ khó. Cùng điểm qua những sân khấu nóng bỏng và xứng đáng đạt điểm 10 của Hoàng Thùy Linh khiến khán giả cảm thấy phấn khích.

Crazy

Điệu nhảy dứt khoát, mạnh mẽ cùng loạt vũ đạo vô cùng quyến rũ và nóng bỏng là những dư vị khó quên cho lần xuất hiện tại Chung kết Siêu mẫu Việt Nam của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ xinh đẹp đã có một sân khấu dành cho Crazy không thể nóng bỏng hơn. Khán giả thì có cơ hội được thưởng thức một tiết mục đã tai đã mắt không thể có điểm chê. Phần trình diễn cũng được đánh giá cao khi Hoàng Thùy Linh nhảy liên tục nhưng vẫn có một tiết mục live vô cùng hoàn hảo.

htl22

Màn đá chân nóng bỏng và đầy thách thức.

htl23

Mỗi tiết mục Hoàng thùy Linh luôn có 1 cái kết ấn tượng.

https://www.youtube.com/watch?v=o8QWIXKdzes

Liên khúc Nonstop

Loạt hit đình đám trong sự nghiệp của nữ ca sĩ đất Hà Thành xuất hiện trong một liên khúc nonstop đầy mới mẻ khiến khán giả không thể ngồi yên. Nếu như High là hình ảnh vũ đạo cực chất cùng âm nhạc gây nghiện, Rung động đầy lửa thì Just You là loạt những màn nhảy điểm 10 hoàn hảo. Nóng bỏng, rực rỡ và đầy phấn khích là những ấn tượng không thể quên dành cho liên khúc Nonstop 2016 của Hoàng Thùy Linh.

htl20

Vũ đạo hất tay không thể thiếu.

htl21

Màn lắc hông khiến khán giả phải say mê.

Just You

Hoàng Thùy Linh tiếp tục có một sân khấu đầy thách thức dành cho Just You. Nữ ca sĩ đã không ngần ngại bỏ giày để có thể 'quậy tưng bừng' cùng khán giả. Fan hâm mộ được dịp bấn loạn với hàng loạt những vũ đạo không thể rời mắt của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng vũ đoàn. Đặc biệt là màn đá chân đầy khiêu khích của giọng ca Nhịp đập giấc mơ khiến cho sân khấu như muốn vỡ òa.

htl25

Khoảnh khắc 'đốn tim' fan của nữ ca sĩ xinh đẹp.

htl24

Luôn biết tận dụng lợi thế hình thể trong mỗi màn nhảy.

https://www.youtube.com/watch?v=yBXBCPf9eVE

Nhịp đập giấc mơ

Sân khấu của Giọng hát Việt mùa thứ 3 tiếp tục được Hoàng Thùy Linh đốt cháy trong một phiên bản mới của hit Nhịp đập giấc mơ. Với tiết tấu mạnh mẽ cùng loạt vũ đạo mới gây nghiện khiến cho dư âm của tiết mục trở nên vô cùng mạnh mẽ.

htl26

Những vũ đạo 'khó nhằn' liên tục xuất hiện.

htl27

Luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý dù đứng chung với vũ đoàn 'khủng'.

I'm Gonna Break

Tiết mục mở đường cho team 06 tại Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2 trở thành một trong những màn trình diễn được quan tâm nhất trên mạng xã hội. Tiếp tục là những vũ đạo gợi cảm, những màn lắc tóc đẹp rụng rời cùng loạt hiệu ứng sân khấu không thể có điểm chê, I'm Gonna Break ngay lập tức trở thành hit được săn đón trong mỗi đêm nhạc riêng của Hoàng Thùy Linh.

htl29

Màn lắc tóc đầy quyến rũ thường thấy.

htl28

Loạt vũ đạo khiến khán giả đứng ngồi không yên.

https://www.youtube.com/watch?v=sAuo-XITdwY&nohtml5=False

London Bridge

Phát huy sở trường vũ đạo và hình thể, London Bridge là sân khấu với hàng loạt điệu nhảy lạ và dễ gây nghiện. Vũ đoàn hoành tráng, âm thanh ánh sáng chạm mức hoàn hảo, khả năng live ngày càng tiến bộ - Hoàng Thùy Linh đã thực sự có một cái kết không thể trọn vẹn hơn tại sân khấu của The Remix 2016. London Bridge cũng được chờ đợi trở thành single trong album SIX sắp phát hành của Team 06.

htl30

Những vũ đạo 'lạ' gắn mác Hoàng Thùy Linh.

htl31

'Choáng ngợp' là từ đã miêu tả cho mỗi sân khấu của nữ ca sĩ sinh năm 1988.

https://www.youtube.com/watch?v=HRNYUC3SCU4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất