Âm Nhạc

Sau TaeTiSeo và Seulgi - Irene, đây là nhóm nhỏ nữ tiếp theo Knet 'tha thiết' muốn SM cho debut

Điệp phan
Chia sẻ

Nhóm nhỏ này hội tụ đầy đủ visual, main vocal lẫn main dancer, vì thế Knet đang vô cùng mong đợi sẽ được SM cho debut dù khả năng xảy ra không cao.

Goodbye - Seulgi, Joy, Wendy.

Bên cạnh những nhóm nhạc làm nên thời kì đỉnh cao của các thế hệ Kpop, SM là một trong số ít công ty giải trí sở hữu những nhóm nhỏ thành công không kém nhóm chính, nổi bật phải kể đến KRY, TaeTiSeo, ChenBaekXi, EXO S-C…Những thành viên được chọn thành lập nhóm nhỏ đều được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với phong cách âm nhạc được định hướng, thể hiện màu sắc hoàn toàn riêng biệt như một nhóm nhạc độc lập, tạo nên một màu sắc khác cho nhóm lớn. Mới đây, SM đã xác nhận sẽ debut nhóm nhỏ nữ thứ 2 sau thành công vang dội của TaeTiSeo, đó là bộ đôi Seulgi - Irene đến từ Red Velvet.

SM xác nhận Seulgi - Irene sẽ debut thành nhóm nhỏ.

Ở Red Velvet, 5 thành viên đều mang đến những cảm nhận hoàn toàn khác nhau, Irene sang chảnh, Seulgi cá tính, Wendy dịu dàng, Joy quyến rũ, Yeri tinh nghịch. Chính vì điều này nên khi bất cứ thành viên nào của Red Velvet kết hợp với nhau đều tạo ra những hình tượng khác nhau, có thể dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng công chúng. Sau khi thông tin Seulgi và Irene tạo thành một unit, Knet ngay lập tức gọi tên nhóm nhỏ tiếp theo đến từ Red Velvet mà họ cho rằng nếu được debut sẽ vô cùng thành công, đó là 3 thành viên Seulgi, Wendy, Joy, thậm chí bộ 3 còn được Knet đặt tên là JOWENSEUL.

JOWENSEUL sở hữu đầy đủ yếu tố để thành công.

JOWENSEUL có đầy đủ từ visual, main vocal và main dancer thuộc top đầu nhóm nhạc nữ hiện nay, vì thế nếu kết hợp chắc chắn sẽ tạo nên một sự bùng nổ. Trước đây, EXO cũng có 2 nhóm nhỏ, vì thế người hâm mộ vẫn vô cùng hy vọng về một unit nữa đến từ Red Velvet sau Seulgi - Irene. Hiện tại Wendy đang trong thời gian phục hồi rất khả quan sau tai nạn tại SBS Gayo Daejun 2019, sau gần nửa năm chưa thể quảng bá với đội hình đầy đủ, người hâm mộ đang vô cùng chờ đợi những hoạt động sắp tới của Red Velvet sau khi Wendy đã khỏe lại hoàn toàn, và dự án JOWENSEUL là một trong những điều các fan và Knet mong muốn được SM thực hiện nhất.

Dự án JOWENSEUL là một trong những điều các fan và Knet mong muốn được SM thực hiện nhất sau khi Wendy khỏe lại.

Bình luận của Knet về việc thành lập nhóm nhỏ từ 3 thành viên Red Velvet Wendy, Seulgi, Joy:

-“Trước đây SM đã có Super Junior TaeTiSeo, EXO ChenBaekXi, nếu Red Velvet JoWenSeul được debut là hoàn thiện vocal line đỉnh cao của SM rồi còn gì.”

-“Debut đi làm ơn đấy SM, Red Velvet JoWenSeul debut nào.”

-“Hoàn toàn tán thành dự án này, nó có đầy đủ yếu tố để thành công.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất