Âm Nhạc

Đây là 'món quà' ý nghĩa nhất mà Chiara tặng Vũ Cát Tường nhân ngày 20/11

Tít Trắng
Chia sẻ

Món quà bất ngờ này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Dù phải dừng bước sớm tại Giọng Hát Việt Nhí 2016 nhưng Chiara Falcone được coi là điểm sáng đặc biệt của team Vũ Cát Tường bởi giọng hát đầy nội lực, khả năng chơi nhạc cụ và phong cách biểu diễn gợi nhớ đến chính HLV của mình. Bài hát cuối cùng của cô bé mang 2 dòng máu Việt - Ý này tại Giọng Hát Việt Nhí 2016My Story, với lời tiếng Anh do chính Chiara viết dựa trên giai điệu của hit khủng từ Vũ Cát Tường: Vết mưa.

vtc

Phần trình diễn của Chiara đã gây được ấn tượng mạnh trên sân khấu nhờ chất giọng, xúc cảm và thông điệp mới của bài hát: Tinh thần chiến binh không lùi bước dù đã từng gặp thất bại trong đời.

Chiara trình diễn My Story tại Giọng Hát Việt Nhí 2016.

Được biết, Vũ Cát Tường đóng vai trò nhà sản xuất hỗ trợ cô trò nhỏ trong sản phẩm đầu tay. HLV được yêu thích của Giọng Hát Việt Nhí 2016 tham gia giám sát và chỉ đạo tất cả các khâu của bài hát. Tường cho biết: “Hay tin Chiara sẽ đi học thêm về âm nhạc ở nước ngoài, tôi rất vui. Cuối cùng thì sau một thời gian loay hoay tìm kiếm, cô bé đã có niềm tin mãnh liệt ở bản thân và con đường mình chọn. Tôi từng nói, với tài năng của Chiara, con sẽ làm được nhiều thứ hơn là tranh đấu trong những cuộc thi, và con đã đủ sức để ra sản phẩm cống hiến cho khán giả. Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, tôi đã gợi ý Chiara hãy xin học bổng trường nhạc mà cô bé mong muốn bằng chính bài hát này bởi đây là dấu ấn, là sáng tác đầu tay và là câu chuyện của con”. 

vct1

Kể từ sau cuộc thi, Vũ Cát Tường vẫn luôn sát cánh bên Chiara.

chiara-2-660x440

Chiara rất vui khi được ra mắt sản phẩm đầu tay dưới sự nâng đỡ từ vị HLV của mình.

Chiara không giấu nổi sự hào hứng trước sản phẩm debut: “Bài hát này được viết trong giai đoạn những cảm xúc của em đan xen rất phức tạp. Niềm đam mê âm nhạc ấp ủ bao lâu nay của em được khơi dậy khi gặp chị Tường. Thế nên em đã viết xong lời ca này trong 1 ngày. Bài hát là những tâm sự về cuộc sống của em, là sự quyết tâm phấn đấu để đạt được những gì mình mong mỏi mặc dù ko dễ dàng. Tình yêu với âm nhạc đã cho em thêm nghị lực chiến thắng bản thân, giúp em thực hiện những ước mơ của mình. Giờ đây em muốn chia sẻ câu chuyện của mình tới khán giả. Bài học lớn nhất mà em học được là lòng quyết tâm sẽ giúp mình thực hiện ước mơ”.

My Story được phát hành trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào 20/11.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất