Âm Nhạc

Đây là hậu truyện của MV trăm triệu view 'Em gái mưa'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Ca khúc nhạc phim mới nhất của Hương Tràm đang nhận được nhiều tình cảm của khán giả đặc biệt là các học sinh cuối cấp.

Mới đây, Hương Tràm đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình về sản phẩm sắp ra mắt khiến khán giả vô cùng háo hức. Và sáng 23/5, ca khúc này đã chính thức được lên sóng và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên Nhắn gửi thanh xuân nằm trong OST bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp đầu tháng 6 tới đây. Ca khúc là một món quà dành tặng cho lứa học sinh cấp 3 khi chuẩn bị phải nói lời chia tay bạn bè, mái trường để bước tới một ngưỡng cửa quan trọng trong cuộc đời.

MV Nhắn gửi thanh xuân

Trước đó, dòng trạng thái cùng hình ảnh đằm thắm nữ tính trong tà áo dài được Hương Tràm hé lộ khiến khán giả rất hào hứng.

“Khoảng trời mộng mơ rồi cũng phải đi qua, ai cũng sẽ lớn thôi mà” - câu hát chứa đầy những nỗi niềm, tâm sự của những người học sinh cuối cấp như “xé lòng” hứa hẹn tiếp tục là một bản ballad lấy nước mắt khán giả khi nhớ về quá khứ tuyệt đẹp đã qua. Nữ ca sĩ tâm sự cô đã dành rất nhiều thời gian ôn lại thanh xuân, gọi điện, tâm sự với cô giáo chủ nhiệm thời cấp 3, gặp gỡ bạn bè, lật giở nhiều lần cuốn lưu bút ngày cũ… để sống lại trọn vẹn thanh xuân với bài hát.

Các fan của cô nàng đã rất phấn khích trước sản phẩm mới này. Thậm chí còn cho rằng đây sẽ là hit khủng trong năm 2018.

Tiếp nối những hình ảnh của thời học sinh những tháng ngày còn ngồi trên ghế nhà trường trong MV Em gái mưa, ca khúc trong OST bộ phim điện ảnh cùng tên có thể xem như “hậu truyện”. Bởi trải qua từng ký ức buồn vui thuở học trò thì giờ đây ngày chia tay cũng đã đến và tiếp tục được kể lại qua giọng ca Hương Tràm. Không còn là những tình cảm đặc biệt với thầy thực tập ở câu chuyện trước mà giờ đây những kỷ niệm hay khoảnh khắc “cảm nắng” trong sáng khiến khán giả như sống lại một thời tuổi thơ đầy đẹp đẽ.

Lễ tổng kết năm học - một buổi lễ không một học sinh cuối cấp nào mong muốn tới gần.

Hương Tràm tiếp tục là người dìu dắt cảm xúc người xem trở về những năm tháng thanh xuân tươi đẹp.

Khoảnh khắc “cảm nắng” mà thời học sinh hầu như ai cũng đã trải qua.

Và tình bạn đẹp là điều không thể thiếu trong quãng thời học sinh.

Em gái mưa là một trong những sản phẩm thành công nhất năm đã giúp Hương Tràm nhận được nhiều giải thưởng âm nhạc. MV này đã vượt mốc “khủng” 100 triệu view chỉ sau hơn nửa năm ra mắt cũng như “xô đổ” nhiều kỉ lục tại Vpop.

Em gái mưa hiện tại đã đạt hơn 108 triệu lượt xem trên YouTube.

MV Em gái mưa

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất