Âm Nhạc

Đây là bằng chứng cho thấy SNSD không chỉ là con cưng của SM

Migi
Chia sẻ

Clip mang ý nghĩa đặc biệt mới được nhà đài MBC hé lộ cách đây ít phút.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt nhóm nhạc nữ quốc dân, nhà đài MBC đã tung một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc của các cô nàng với ca khúc debut Into The New World (2007). Đây hẳn là một món quà đặc biệt ý nghĩa đối với nhóm trong quá trình quảng bá bản hit này trên những show âm nhạc truyền hình đầu tiên. Hình ảnh những cô gái trẻ trung, “chân ướt chân ráo” vào nghề cùng bầu nhiệt huyết sục sôi và khát khao tỏa sáng khiến người xem không khỏi bồi hồi, xúc động về khoảng thời gian cách đây tròn 10 năm.

Đây là bằng chứng cho thấy SNSD không chỉ là con cưng của SM

Những hình ảnh quảng bá của SNSD với Into The New World trên loạt sân khấu từ MBC đã được nhà đài này ưu ái dựng lại 1 cách trọn vẹn.

MV Into The New World Stage Mix tại Music Core cách đây 10 năm được MBC dành tặng riêng cho SNSD.

Clip MBC gửi tặng SNSD phần nào thể hiện sự “ưu ái” đặc biệt mà nhà đài dành cho “gà cưng” nhà SM. 10 năm kề vai sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi vinh quang, thử thách - đó hẳn là điều rất đỗi thiêng liêng và đáng trân trọng. Cùng gửi lời chia sẻ và chúc mừng tới các cô nàng SNSD nhân dịp kỷ niệm vô cùng đặc biệt này!

SNSD vừa phát hành album thứ 6 Holiday Night. Các cô gái sẽ có sân khấu quảng bá 2 ca khúc chủ đề là All NightHoliday vào ngày 10/8 tại M-Countdown.

MV Holiday

MV All Night

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất