Âm Nhạc

Đây là 5 điều mà chỉ dân cuồng nhạc buồn mới 'thấu tận tâm can'

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nếu từng trải qua loạt cảm xúc này rồi thì đừng chối nữa, bạn đã là fan cuồng nhạc buồn chính hiệu!

99% người yêu nhạc có ít nhất 1 bài hát “nặng trĩu lòng” chứa trong playlist của họ. Khoa học đã chứng minh, những ca khúc với giai điệu từ buồn đến hiu hắt có sức ám ảnh lạ lùng bởi dễ dàng tìm được sợi dây đồng cảm với bất kì ai đang trong khoảng thời gian đầy tâm trạng. Và nếu bạn là 1 fan “ruột” của thể loại này, chắc hẳn bạn thường xuyên trải qua những cảm giác dưới đây, hãy xem SAOstar.vn thấu hiểu bạn như thế nào nhé!

Dù đang nghe nhạc trong trạng thái nào, chỉ cần ngẫu nhiên đến một ca khúc buồn trong list nhạc thì y như rằng, trúng tim đen và chọn ngay chế độ replay đến sáng.

Buồn - Uyên Linh (Cái tên bài nghe thôi đã thấy… buồn!)

Chỉ là đang có chuyện hơi buồn chút xíu thôi, vậy mà Summertime Sadness của “sầu nữ” Lana Del Rey nỡ lòng nào vang lên. Nghe xong chỉ muốn “gục ngã”.

Summertime Sadness - Lana Del Rey

Đang rất feeling và hát theo ngon lành “Lệ cay khóe vì một người đã ra đi không trở về”. Quảng cáo xuất hiện làm bạn muốn đập nát chiếc máy phát nhạc. 

Khóc - Đông Nhi

Nghe một bài nhạc buồn đầy kí ức khiến bạn nhớ về tên người yêu cũ đã đá mình (à không, là bạn đã đá hắn) khiến bạn muốn cho hắn ta một trận nhừ tử ngay lập tức mà thôi, thật phẫn nộ!. 

Gửi người yêu cũ - Hồ Ngọc Hà

Cần một ca khúc sôi động để “quẩy” cho vơi nỗi đau. Ấy vậy mà, trong vô thức bạn nhận ra playlist của mình không có lấy “bóng dáng” một bản EDM hay khúc nhạc vui tươi nào. Thánh cuồng nhạc buồn đây rồi, hèn chi cuộc đời không tươi lên nổi!

Lắng nghe nước mắt - Mr. Siro

Chỉ là em giấu đi - Bích Phương

Kết: Hiện tại dân cuồng nhạc buồn vẫn đang nghe vài bài nức nở, rất tâm trạng nên miễn gọi điện thoại, miễn nhắn tin, cấm làm phiền! 

“Goodbye I'm fine, xin đừng bận tâm!” - Lắng nghe nước mắt (Mr. Siro)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất