Âm Nhạc

Đây chính là nhóm nhạc tân binh nam Kpop hiếm hoi nhận được sự yêu thích của hàng loạt thần tượng, từ hậu bối đến những tiền bối kỳ cựu

Điệp phan
Chia sẻ

Nhóm nhạc nam tân binh này khiến không ít thần tượng lẫn tiền bối trong ngành ấn tượng vì tài năng nổi bật của mình.

ATEEZ(에이티즈) - 'WONDERLAND' Official MV

Có thể nói trong năm qua, ngoài những tên tuổi tân binh nam nổi bật như TXT, AB6IX, đều có xuất phát điểm tốt thì có một nhóm nhạc nam ra mắt vào cuối năm 2018 đã gây ấn tượng mạnh mẽ bằng chính tài năng và âm nhạc của mình, đó là ATEEZ. ATEEZ không xuất phát từ công ty lớn, tất cả các thành viên đều chưa ai nổi tiếng qua các show sống còn, cũng không có bất kỳ sự hỗ trợ danh tiếng nào trước khi ra mắt, nhưng những thành tích mà ATEEZ đạt được đều rất đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là thị trường âm nhạc quốc tế. ATEEZ đã có tour diễn thế giới đi qua qua loạt thành phố lớn như Los Angeles, Dallas, Chicago, Atlanta, New York, London, Berlin, Paris, Amsterdam…và bán hết vé chỉ trong vài phút. Một tân binh mới ra mắt chưa đầy 5 tháng đến từ công ty nhỏ tổ chức world tour và bán hết vé trong vài phút có lẽ đến nay chỉ một mình ATEEZ làm được điều này.

ATEEZ ngày càng trở nên nổi tiếng bằng chính tài năng của mình.

Sân khấu của ATEEZ tại MAMA nhận được sự chú ý lớn của công chúng.

ATEEZ được ví như một nhóm nhạc kỳ lân vì có tốc độ phát triển “chóng mặt”, sau sân khấu ở MAMA 2019 vừa qua người hâm mộ càng tin rằng ATEEZ sẽ trở nên rất bùng nổ trong tương lai vì tài năng ở mọi lĩnh vực đều xuất chúng. ATEEZ cũng là nhóm nhạc tân binh nam duy nhất đạt được 200 triệu lượt xem trên một nền tảng âm nhạc quốc tế. Debut chưa đầy 2 năm nhưng ATEEZ đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng trình diễn “bậc thầy” của tất cả thành viên, thậm chí, một staff của một chương trình âm nhạc đã tiết lộ rằng ở hậu trường, các nhóm nhạc, đặc biệt là những nhóm tân binh sẽ tập trung lại để xem sân khấu của ATEEZ. Không chỉ nhận được sự chú ý của công chúng, ATEEZ cũng là nhóm nhạc được rất nhiều tiền bối kỳ cựu lẫn dàn hậu bối công khai bày tỏ sự yêu thích, dưới đây là danh sách những thần tượng không ngại thể hiện sự yêu thích và ấn tượng đối với ATEEZ:

1.Eric Nam

Eric Nam đã chia sẻ rằng ATEEZ là một nhóm nổi bật và khác biệt hoàn toàn so với những nhóm nhạc khác, anh bày tỏ: “Nếu bạn đang cạnh tranh với rất nhiều nhóm, bạn thực sự phải nổi bật. Có thể là ngoại hình, có thể vì tính cách, có thể vì trình diễn… Không quan trọng nhưng bạn phải kiên định,và đây là lý do tại sao tôi nghĩ ATEEZ có một tương lai rất tươi sáng phía trước. Khi tôi đang lướt Youtube, tôi tình cờ thấy video của ATEEZ và tôi đã nghĩ: 'Wow! Thật khác biệt! Có gì đó khác về nhóm này. Họ làm được những điều mà người khác không dễ làm được. Đó là điều khiến tôi nghĩ về ATEEZ lần đầu tiên.”

Eric Nam dành lời khen ngợi cho ATEEZ.

2. Taeyong (NCT) thể hiện sự yêu thích ca khúc của ATEEZ

3. Daehyun (B.A.P) chia sẻ trên Idol Radio rằng rất ấn tượng với ATEEZ và khiến anh chàng liên tưởng đến B.A.P.

4. Trong một cuộc phỏng vấn, L.E đã chọn ATEEZ là nhóm nhạc tân binh yêu thích nhất của cô cùng lời khen: “Tôi đã xem màn trình diễn của họ. Họ rất tài năng.”

5. Thành viên Yunho của ATEEZ đã chia sẻ rằng được hình mẫu idol của anh chàng là DBSK Yunho dành lời khen: “Tôi biết rất rõ về cậu đấy, Yunho” trong một lần gặp gỡ ở hậu trường M!Countdown. Có thể thấy Yunho (DBSK) cũng theo dõi và ấn tượng mới có thể biết rõ về Yunho của ATEEZ.

6. Dream Catcher Siyeon chia sẻ ATEEZ là nhóm nhạc nam yêu thích của cô nàng.

7. Dream Catcher SuA chia sẻ tất cả thành đều đã đến concert của ATEEZ: “Hôm nay, tất cả chúng mình đã đến concert của ATEEZ. Họ biểu diễn rất ngầu đó. Mình thực sự rất thích các ca khúc của họ.”

8. SF9 Inseong nói với fan trong một chương trình radio rằng: “Chúng mình đã quảng bá chung với ATEEZ, vì vậy tôi đã có cơ hội để xem sân khấu của họ, các bạn biết cụm từ “xé sân khấu” phải không? Họ thực tế đã phá hủy nó! Họ biểu diễn trên sân khấu tốt đến nỗi mình bị sốc luôn đó.

9. Hai idol kỳ cựu thuộc nhóm Sechkies Lee Jaejin và Jang Suwon đã cảm thán sau khi xem sân khấu của ATEEZ ở một chương trình âm nhạc: “Những đứa trẻ ngày nay biểu diễn mãnh liệt thật đấy. Vũ đạo của họ rất mạnh mẽ nhưng họ hát rất hay.”

10. Bộ đôi Kookheon và Yuvin chia sẻ đã “rơi vào lưới” của ATEEZ sau khi xem màn trình diễn.

11. Teen Top Changjo đăng tải instagram story nghe nhạc của ATEEZ, chúc mừng chiến thắng trên show âm nhạc và dành lời khen cho giọng hát của Jongho

Changjo còn đến xem concert của ATEEZ.

12. BM (KARD) chia sẻ trong một buổi phát sóng trực tiếp rằng: “Say my name, say my name (tên bài hát của ATEEZ). Mình thích rapper với tông giọng trầm. Mingi chính là tên của cậu ấy. Mình không về biết cậu ấy nhiều vì chưa bao giờ gặp ATEEZ trước đây. Mình đã xem video của họ và nghe nhạc rất nhiều. Mình thích giọng của cậu ấy lắm. Tuy nhiên, mình thích tất cả trong số họ. Không có thành viên nào không có tài năng.. mỗi người trong số họ thực sự nổi bật. Mỗi người trong số họ đều có nét quyến rũ riêng.”

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất