Âm Nhạc

Đây chính là khoảng thời gian OST phim Việt trở lại và lợi hại không ngờ!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đừng bất ngờ khi những ca khúc bạn thường nghe gần đây lại nằm trong OST của 1 bộ phim Việt nào đó!

Nếu như 1 vài năm qua, nhạc phim Việt không thực sự quá nổi bật hay tạo được trào lưu thì ở thời điểm này ta có thể nhận ra biến chuyển rõ rệt. Dễ thấy các ca khúc nhạc phim đã nhanh chóng trở nên thân thuộc và được khán giả yêu thích. Sẽ không quá khi nói: “Đây chính là khoảng thời gian nhạc phim Việt trở lại và lên ngôi!”

Yêu là “Tha Thu” (OST Em chưa 18) - Only C

Là bài hát mở đường trước khi phim chính thức ra rạp, Yêu là “Tha Thu” nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Ca khúc đã góp công lớn khiến khán giả tò mò và buộc phải ra rạp. Cùng 1 MV thực hiện đơn giản nhưng nhiều cảm xúc, đây chắc chắn là bản OST bạn không thể bỏ qua thời gian này.

Phim Em chưa 18.

MV Yêu là Thu Thu - Only C

Nơi ta chờ em (OST Em chưa 18) - Will

Thêm 1 ca khúc từ Em chưa 18 chắc chắn sẽ khiến bạn xuyến xao. Bài hát cũng là single solo đầu tiên từ cựu thành viên 365 WillNơi ta chờ em kể về chuyện tình cảm mà dường như những người khi yêu nào cũng phải trải qua, đó là yêu điên cuồng nhưng rồi đến lúc chia tay thì lại muốn làm một điều gì đó để chờ đợi sự quay về của người mình yêu. Khoảnh khắc ca khúc vang lên trong phim thực sự đã lấy nước mắt của khán giả.

Không chỉ tham gia diễn xuất trong phim, Will còn là chủ nhân bản OST “ngọt lịm”.

Nơi ta chờ em - Will

Hạnh phúc mong manh (OST Sống chung với mẹ chồng) - Khánh Linh

Với hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ của Sống chung với mẹ chồng thì ca khúc trong phim nhận được sự quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Cho đến thời điểm này, Hạnh phúc mong manh của Khánh Linh dường như đã quá đỗi thân quen đối với khán giả truyền hình.

Hạnh phúc mong manh - Khánh Linh

Cứ thế (OST Tuổi thanh xuân) - Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn là chủ nhân của Cứ thế - 1 ca khúc khiến người nghe cứ như lạc vào giấc mơ tuổi trẻ, tình yêu của 1 đời người mà chẳng muốn tìm lối ra. Ca từ trong bản nhạc phim này thực sự đã chạm đến cảm xúc của khán giả: “…Cứ thế chân anh như ngây dại, lạc trong khoảng không của ngày xa xưa. Cứ thế đôi mi anh khép lại, lặn ngụp trong bóng đêm.. tìm giấc mơ em”.

Cứ thế - Hà Anh Tuấn

Ca khúc nhạc phim nào bạn yêu thích nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất