Âm Nhạc

'Chảo lửa' Kpop tháng 10: 'Tân binh khủng long' Super M chính thức debut, Taeyeon có khả năng cao sẽ 'chạm trán' với IU

Katie
Chia sẻ

Có vẻ như các fan Kpop sẽ được chứng kiến những "đối đầu" cực kì căng thẳng giữa những tên tuổi nổi bật trong tháng 10 này.

Tháng 10 đã chính thức đến. Trong khi các sản phẩm âm nhạc của tháng 9 vẫn còn tung hoành trên thị trường thì những ca khúc, album được phát hành trong thời gian ngày sắp tới cũng không dè chừng gì mà đều đã sẵn sàng “chinh chiến” trên đấu trường Kpop. Những cái tên nổi bật như Super M, Chen (EXO), Nu'est,.. cùng 2 “quái vật nhạc số” Heize và IU đều đã thông báo trở lại vào tháng này, dự kiến sẽ tạo nên những màn “đối đầu” đầy căng thẳng trên các bảng xếp hạng. Hãy cùng SAOstar điểm qua những cái tên đã “ghi danh” tham gia cuộc chiến lần này nhé!

1/1

Chen - chàng vocal ngọt ngào từ EXO chính là nghệ sĩ đảm nhận phần “khai pháo” cho đấu trường Kpop tháng 10. Sau April, And A Flower phát hành vào tháng 4 năm nay, nam ca sĩ sẽ chính thức trở lại với mini album solo thứ 2 mang tên Dear My Dear với tittle track Shall We?. Ngoài thành viên EXO, girlgroup Hash Tag cũng đã lựa chọn ngày đầu tiên của tháng 10 để trở lại với single mới.

2/10

Có đến 4 nghệ sĩ lên lịch phát hành mini album vào 2/10. Đầu tiên là thí sinh Kpop Star 3 và top 12 Produce 101 mùa 2 - Jeong Sewoon, anh chàng đã thông báo sẽ phát hành Day - EP thứ 5 kể từ khi debut vào năm 2017. Ha Minwoo - thành viên Ze:A cũng sẽ trở lại cùng mini album mới với tittle track Let Me Love U collab cùng Lee Young Ji. Cô nàng từng lận đận ở Produce 101 mùa 1 và rồi tìm được bến đỗ ở TNK Entertainment - Kang Xiwon, đã lựa chọn phát hành sản phẩm mới với Supa Diva vào 2/10. Nghệ sĩ cuối cùng comeback trong ngày này chính là boygroup Argon, nhóm sẽ “thả xích” mini album thứ 2 Go Forward: Wide Dream.

4/10

4/10 có lẽ là thời điểm “cháy” nhất tháng 10 bởi đây là ngày 'tân binh khủng long' Super M chính thức debut. Boygroup dự án “siêu xịn” này được SM công bố thành lập vào đầu tháng 8 vừa qua, gồm các thành viên nổi bật từ các nhóm nam gà nhà: Kai (EXO), Baekhyun (EXO), Taemin (SHINee), Taeyong, Mark (NCT) và Lucas, Ten (Way V). Super M thông báo phát hành mini album đầu tay cùng tittle track Jopping vào 4/10 và ngày 6/10, nhóm sẽ tổ chức concert debut tại Hollywood, Los Angeles, Mỹ.

Ngoài màn debut của boygroup dự án nhà SM, đấu trường Kpop ngày 4/10 còn chứng kiến sự trở lại của 4 nghệ sĩ khác: Jang Woo Hyuk (H.O.T) phát hành ca khúc mới - Weekand, 'nữ hoàng nhạc phim' Baek Ji Young comeback với mini album Reminiscence, B Bomb (Block B) và girlgroup Limesoda cùng “thả xích” single ablum mới với tên lần lượt là FinaleWave.

7/10

Boygroup tân binh AB6IX sẽ phát hành full album đầu tay mang tên 6IXENSE và có cuộc chạm trái với ONF. “Gà cưng” nhà WM Entertainment sẽ chính thức trở lại vào 7/10 cùng mini album Go Live.

8/10

Trong khi Queendom đang phát sóng, vocal của Lovelyz - Kei sẽ có màn debut solo với mini album Over And Over. Shin Hye Sung (Shinwa) và boygroup ATEEZ cũng chọn ngày này để phát hành full album với tên lần lượt là SetlistTreasure EP.FIN: All To Action. Cuối cùng là tân binh Like A Movie comeback với single thứ 2 kể từ khi debut vào ngày 16/6.

9/10

9/10 là cuộc đối đầu giữa 2 màn comback từ 2 boygroup: Stray Kids với single Double Knot và GreatGuys cùng mini album We're Not Alone _ Chapter 1: It's You.

11/10 và 13/10

Cựu thành viên B.A.P sẽ trở lại vào ngày 11/10 với single album Aight. Sau đó 2 ngày, “quái vật nhạc số” Heize cũng comeback với mini album thứ 5 trong sự nghiệp và dự kiến sẽ khuynh đảo mọi trang nghe nhạc tại Hàn Quốc.

14/10

Album thứ 9 mang tên Time_Slip cùng tittle track Super Clap sẽ được Super Junior “trình làng” vào ngày 14 tháng này. Cùng ngày, main dancer của Btob - Hyunsik sẽ “thả xích” mini album đầu tay Rendez-Vous với ca khúc chủ đề do chính anh tham gia sáng tác. Nam idol cũng sẽ tổ chức concert solo cùng tên tại Bluesquare iMarket Hall vào ngày 2 và 3/11.

21/10 và 22/10

Ngày 21/10, Nu'est sẽ có màn comeback kể từ single A Song For You phát hành vào tháng 3 vừa qua. Một ngày sau đó, boyband nhà JYP cũng sẽ trở lại với sản phẩm âm nhạc mới. 

Ngoài ra những nghệ sĩ trên đây, thị trường Kpop tháng 10 cũng sẽ đón nhận những sản phẩm âm nhạc mới từ những nghệ sĩ đã thông báo trở lại vào tháng 10 nhưng chưa có ngày giờ cụ thể: TXT Brown Eyed Girls, Fly To The Sky, Monsta X,.. Đặc biệt, “em gái quốc dân” IU cũng đã thông báo về việc quay trở lại với âm nhạc sau những dự án phim, sản phẩm của cô nàng được dự đoán sẽ có khả năng “công phá” tất cả các BXH nhạc số trong thời gian tới.

Bên cạnh IU, trưởng nhóm SNSD - Kim Taeyeon cũng là nghệ sĩ nữ được mong chờ về màn trở lại trong tháng 10. Theo SM, cô nàng sẽ comeback vào nửa sau tháng này. Người hâm mộ dự đoán thủ lĩnh SNSD sẽ phát hành 1 full album trước thềm solo concert vào ngày 20-21/10 sắp tới. Đặc biệt hơn, vì cả IU và Taeyeon đều có khả năng “chinh chiến” vào 2 tuần cuối tháng nên nhiều netizen mong chờ được chứng kiến một cuộc chiến “khủng” diễn ra giữa 2 nghệ sĩ này. Và nếu như điều này trở thành sự thật, Kpop có thể ghi nhận thêm kì tích mới nhờ cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 fandom.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất