Âm Nhạc

Đau lòng khi các sao nam Vpop 'khóc hết nước mắt' trong MV

Chia sẻ

Không chỉ có ca sĩ nữ mới dễ xúc động mà nhiều nghệ sĩ nam cũng dạt dào cảm xúc khi thể hiện những cảnh khóc cảm động trong MV của mình.

Trong các MV Vpop, không chỉ từ những nữ ca sĩ, nhiều ca sĩ nam cũng đã “khóc như mưa” khi thể hiện tình cảm buồn thương, tiếc nuối, đau khổ, mất mát hay hạnh phúc, vỡ òa. Chính bởi những giọt nước mắt dường như không thể nào kìm nén của họ, đã chạm tới được trái tim của người nghe nhạc. Cùng xem lại những MV từ các 'nam thần' đã rơi nước mắt trong sản phẩm âm nhạc của mình:

Thanh Duy - MV Lỗi ở yêu thương

Mới đây, Thanh Duy đã chính thức ra mắt MV Lỗi ở yêu thương, một sáng tác của Phan Lê Ái Phương, cũng là ca khúc chủ đề trong cuốn sách đầu tay của anh.

Cảnh khóc của Thanh Duy trong MV Lỗi ở yêu thương.

Cảnh khóc của Thanh Duy trong MV Lỗi ở yêu thương.

MV lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén của chàng trai khi gặp lại người yêu cũ nhưng trong lòng vẫn còn nhiều kỷ niệm, dù đối phương đã không còn tình cảm. Chàng trai đã tặng cô cuốn sách mà anh đã viết về những kỷ niệm của hai người, như món quà cuối cùng anh dành cho cô. Chính vì lột tả cảm xúc dằn vặt và dồn nén trong một câu chuyện tình buồn của chính mình nên giọng ca Ha Ha Ha đã nhiều lần khóc khi quay MV dù kịch bản không yêu cầu.

MV Lỗi ở yêu thương - Thanh Duy

Trong MV lần này, Thanh Duy và ê kíp đã tiến hành quay liên tục trong hơn 40 tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ. Sau khi ra mắt MV Lỗi ở yêu thương, Thanh Duy và ê kíp tiếp tục hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho dự án kế tiếp. Đó là một album với những ca khúc mang đậm cá tính của Thanh Duy, cũng như là khai thác một số khía cạnh mới của anh.

Sơn Tùng - MV Âm thầm bên em

Sơn Tùng M-TP được coi là hiện tượng của làng nhạc Việt bởi hầu hết các sản phẩm của anh “ra lò” đều ngay lập tức soán ngôi trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến trong nước. Cuối năm 2915, chàng ca sĩ quê Thái Bình ra mắt MV mang tên Âm thầm bên em, sản phẩm âm nhạc này đã đạt lượt nghe “khủng” chỉ trong vài ngày phát hành. MV ra mắt sau 3 tuần đã thu về 11 triệu lượt quan tâm từ khán giả.

Sơn Tùng khóc hết nước mắt trong MV Âm thầm bên em.

Sơn Tùng khóc hết nước mắt trong MV Âm thầm bên em.

MV là cuốn phim quay chậm về tình yêu của Sơn Tùng với một cô gái bán hàng. Tình yêu đẹp trải qua sóng gió khi cô gái phát hiện chàng trai che giấu về công việc thật sự của mình. Chính vì diễn tả câu chuyện tình buồn, bi kịch, nên Sơn Tùng đã khóc ngon lành trong MV này.

MV Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP

Với sự đầu tư mạnh về mặt hình ảnh, nội dung chỉn chu, Âm thầm bên em đã được đề cử ở hạng mục MV của năm trong Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2015. Mặc dù MV này không thắng giải nhưng “cha đẻ” của ca khúc này đã xuất sắc vượt mặt các nghệ sĩ đàn anh trở thành Ca sĩ của năm.

Đàm Vĩnh Hưng - MV Làm sao anh biết

Trong suốt gần 20 năm ca hát, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã sở hữu một lượng fan ”khủng” và đông đảo nhất V-pop. Người hâm mộ của Mr. không phân biệt tuổi tác, trải dài qua nhiều thế hệ. Một trong những bí quyết giúp anh giữ được cho mình số lượng người hâm mộ đông đảo như vậy chính là sự đầu tư trong các sản phẩm âm nhạc. Sản phẩm âm nhạc gần đấy nhất của giọng ca Biển tình là DVD The Best Collection - Yêu em cả trong giấc mơ.

Đàm Vĩnh Hưng khóc hết nước mắt trong MV mới.

Đàm Vĩnh Hưng khóc hết nước mắt trong MV mới.

DVD gồm 4 MV, trong đó có hai MV vừa được thực hiện trong thời gian qua là Yêu em cả trong giấc mơ và Làm sao anh biết. Đặc biệt, với MV Làm sao anh biết, Mr. Đàm lần đầu tiên kết hợp cùng Hương Giang Idol diễn cảnh nội tâm, lột tả cảm xúc nhân vật.

MV Làm sao anh biết - Đàm Vĩnh Hưng

Làm sao anh biết là ca khúc do Đàm Vĩnh Hưng tự sáng tác. Trong MV này, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một người đàn ông nghèo bị vợ phụ bạc, lâm vào cảnh gà trống nuôi con. Đáng chú ý là vai người vợ được Mr.Đàm ưu ái giao cho ca sĩ Hương Giang Idol thể hiện. Diễn xuất trong MV, Đàm Vĩnh Hưng có nhiều phân đoạn diễn nội tâm tương đối nặng nhưng anh đã nhập vai rất “ngọt” và nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng.

Isaac - MV Ác mộng

Bốn chàng trai của nhóm 365 cùng “bà bầu” Ngô Thanh Vân đã có dịp chiêu đãi fan một phim ngắn hành động đầy kịch tính kéo dài đến hơn 8 phút khi phát hành ca khúc Ác mộng. Nội dung MV xoay quanh chuyện tình của chàng trai nghèo (Isaac đóng) và cô gái tiểu thư xinh đẹp (Linh Chi thể hiện). Issac cùng ba thành viên khác (Jun, Will, S.T) đều là những sát thủ dưới sự đào tạo và quản lý của bà trùm (Ngô Thanh Vân). Trong một nhiệm vụ được giao, các thành viên nhóm sát thủ được lệnh bắt cóc và trừ khử cô tiểu thư.

Cảnh cuối khi nhìn thấy người yêu ra đi trong tay mình, Isaac đã khiến nhiều khán giả phải rơi lệ với lối diễn xuất thần.

Cảnh cuối khi nhìn thấy người yêu ra đi trong tay mình, Isaac đã khiến nhiều khán giả phải rơi lệ với lối diễn xuất thần.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy vết bớt của cô gái, Issac phát hiện đó là người bạn thân thiết trước kia. Anh quyết định giải cứu cô. Hành động trượng nghĩa này khiến anh rơi vào tình thế nguy hiểm. Trong cuộc giao chiến, cô gái xả thân đỡ một cú đánh cho chàng và gục ngã.

Trong MV, Issac tạo được nhiều dấu ấn khi đảm nhận vai nam chính. Anh thể hiện nhập tâm và lột tả được những chuyển biến cảm xúc của nhân vật. Cảnh cuối khi nhìn thấy người yêu ra đi trong tay mình, Isaac đã khiến nhiều khán giả phải rơi lệ với lối diễn xuất thần.

MV Ác mộng - 365 band

Diễn cảnh chung với thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng 365, “gà cưng” của Vũ Khắc Tiếp - người mẫu Linh Chi tâm sự, cô không kiềm được sự xúc động khi đóng cùng Issac trong cảnh quay ấy. Chứng kiến những giọt nước mắt của bạn diễn, Á khôi Miss Ngôi Sao cảm thấy xiêu lòng và muốn được ôm chầm lấy anh để chia sẻ.

Kevin Khánh - MV Ai Ai Ai (Buông tay 2)

Trong MV Ai Ai Ai (Buông tay 2) Kevin Khánh diễn nhiều cảnh khóc và đau lòng vì tình cảm mà anh dành cho Khởi My trong MV này là mối tình đơn phương đầy cao thượng. Anh chỉ mong người mình yêu luôn hạnh phúc.

MV Ai Ai Ai - La Thăng và Khởi My

Nội dung MV là chuyện tình cảm động giữa hai chàng trai của nhóm La Thăng với Khởi My. Đây là sản phẩm âm nhạc tiếp nối phần 1 của Buông tay được xây dựng khá đơn giản nhưng vẫn đủ truyền tải đến người xem những cảm xúc của một chuyện tình buồn nhưng không kém phần ngọt ngào. Diễn xuất của Khởi My trong MV này cũng được nhiều người khen ngợi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất