Âm Nhạc

Giữa 'rừng' tân binh, đâu là nhóm nhạc được idol 'gạo cội' nhà YG ấn tượng nhất?

Điệp phan
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu nhóm nhạc này nhận được sự chú ý của các nghệ sĩ phía sau hậu trường.

Trong 2 năm trở lại đây, Kpop xuất hiện hàng loạt nhóm nhạc mới vô cùng nổi bật cả về ngoại hình, tài năng lẫn vị thế công ty. Nổi bật phải kể đến TXT, AB6IX, ITZY. Những nhóm nhạc này đều sở hữu những yếu tố cần thiết và lợi thế để trở nên nổi bật giữa dàn tân binh như đến từ những công ty tiếng tăm, là hậu bối của nhóm nhạc hàng đầu, có thành viên từng chiến thắng show sống còn… Tuy nhiên, có một nhóm nhạc thuộc ngoại lệ tất cả những lợi thế kể trên, không đến từ công ty lớn, không có danh tiếng đi trước của tiền bối, không có thành viên nào nổi tiếng trước khi debut, nhưng đây đang là nhóm nhạc thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng lẫn người nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại nhờ vào chính tài năng của mình, đó là ATEEZ.

ATEEZ là nhóm nhạc đang nhận được sự chú ý lớn gần đây.

Trong một chia sẻ gần đây của một nhân viên show âm nhạc, bất cứ khi nào đến màn trình diễn của ATEEZ, tất cả các thần tượng trong phòng chờ, đặc biệt là những nhóm tân binh sẽ cùng nhau tập trung trước màn hình theo dõi phần trình diễn, điều này chứng tỏ ATEEZ đang là nhóm nhận được sự quan tâm đông đảo trong giới thần tượng vì khả năng trình diễn ấn tượng, đặc biệt nếu so với vai trò tân binh thì tài năng của ATEEZ còn ấn tượng hơn cả. Mới đây, ATEEZ lại lần nữa được một nhóm nhạc tiền bối “gạo cội” nhắc tên.

Các nhóm nhạc thường tập trung trước màn hình phía sau sân khấu để theo dõi màn trình diễn của ATEEZ.

Cụ thể, Sechskies đã xuất hiện trong chương trình Point of Omniscient Interfere để chia sẻ về những câu chuyện đằng sau sự trở lại của mình vừa qua. Khung cảnh được ghi hình là phòng chờ của một show âm nhạc, khi màn hình theo dõi hiển thị sân khấu Answer của ATEEZ, thành viên Lee Jae Jin đã vô cùng ngạc nhiên trước khả năng trình diễn mạnh mẽ của nhóm nhạc tân binh nhà KQ, nam thần tượng lập tức dành lời khen ngợi: “Wow, họ nhảy chăm chỉ thật đấy, những thần tượng ngày nay trình diễn thực sự mạnh mẽ.” 

Thành viên Sechskies ấn tượng với sân khấu của ATEEZ

ATEEZ đang được dự đoán sẽ trở nên rất lớn mạnh trong năm nay, mới đây các chàng trai cũng trở thành tân binh đầu tiên đạt được 200 triệu lượt stream trên Spotify, với tốc độ phát triển chóng mặt như hiện tại, chắc chắn ATEEZ sẽ sớm làm nên chuyện nhờ vào tài năng của mình.

ATEEZ - Answer (Comeback Stage)

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất