Âm Nhạc

Không phải Hàn Quốc, đây mới là đất nước phá vỡ kỉ lục lượng đặt mua album BTS 'Map Of The Soul: Persona' cao nhất

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và đất nước phá vỡ kỉ lục lượng mua album BTS Map Of The Soul: Persona chính là...

Vừa qua, các chàng trai BTS đã có màn tái xuất đầy ấn tượng với ca khúc Boy With Luv nằm trong album Map Of The Soul: Persona. Nhóm BTS tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi không chỉ bài hát Boy With Luv đạt được nhiều thành tích tuyệt vời trên các BXH mà lượng album Map Of The Soul: Persona bán được hơn 2 triệu bản cũng khiến người khác nể phục. Trong hơn 2 triệu bản album được bán ra ấy, cứ ngỡ rằng Hàn Quốc sẽ là đất nước đặt mua nhiều nhất. Thế nhưng không, đất nước phá vỡ kỉ lục lượng mua album BTS Map Of The Soul: Persona cao nhất lại chính là Trung Quốc.

albumbts

Trung Quốc trở thành đất nước phá vỡ kỉ lục lượng mua album BTS Map Of The Soul: Persona.

albumbts1

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Cụ thể, 2 fanclub Trung Quốc của thành viên V và JungKook là nhóm có số lượng đặt mua album nhiều nhất. Mới đây, hai câu lạc bộ fan hâm mộ này đã tiết lộ hóa đơn mua album Map Of The Soul: Persona của BTS. Fanclub Trung Quốc của V đã mua tổng cộng 150 nghìn bản. Trong khi fanclub Trung Quốc của Jungkook đã mua hơn 160 nghìn bản. Chính điều này đã giúp cho Trung Quốc trở thành đất nước phá vỡ kỉ lục lượng mua album BTS Map Of The Soul: Persona cao nhất.

albumbts3

Fanclub Trung Quốc của Jungkook đã mua hơn 160 nghìn bản.

albumbts4

Hai thành viên Jungkook và V.

Việc mua hàng số lượng lớn để tăng doanh số album của nhóm không phải là một điều mới mẻ trong KPop, người hâm mộ thường đặt mua album yêu thích với số lượng lớn để thể hiện tình yêu và sự ủng hộ của họ. Thế nhưng với số lượng album đặt mua “khủng” ấy đã trở thành một chủ đề nóng không chỉ đối với cộng đồng ARMY mà còn cả với những người hâm mộ KPop khác. Đặc biệt hơn là BTS đã không hề có hoạt động quảng bá ở đây thế nhưng Trung Quốc vẫn là đất nước phá vỡ kỉ lục lượng mua album BTS Map Of The Soul: Persona. Điều đó có thể thấy BTS đã rất nổi tiếng và yêu thích ở đất nước này.

albumbts5

Các chàng trai BTS.

Sân khấu live Boy With Luv.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho BTS trong thời gian sắp đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất