Âm Nhạc

Clip: Xem ngay vũ điệu 'đau tay' của Sơn Tùng M-TP phiên bản… 'tả thực' từ danh hài Mạc Văn Khoa

An Chi
Chia sẻ

Đoạn clip cover vũ điệu "đau tay" trong MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng từ Mạc Văn Khoa khiến người xem không khỏi ôm bụng cười.

Nếu những ngày vừa qua, từ những người nổi tiếng hay các fan đều thi nhau cover lại điệu nhảy “đau tay” của Sơn Tùng M-TP thì mới đây, người hâm mộ lại được một phen thích thú với màn nhảy “khó đỡ” từ danh hài Mạc Văn Khoa.

Đúng với tính cách “lầy lội” hài hước của mình, bản dance của Mạc Văn Khoa khiến cho người xem “cười bể bụng” vì những động tác “cứng đơ” nhưng lại vô cùng duyên dáng. Không chỉ vậy, phần kết clip còn khiến khán giả được trận “tá hỏa” khi anh chàng dùng ngay phụ kiện thắt lưng để “tô vẽ” chân thực điệu nhảy “đau tay” này. Đoạn clip chỉ mới đăng tải nhưng hiện đã nhận hơn 250 nghìn lượt xem trên Youtube.

Những pha vũ đạo lúng túng nhưng đáng yêu của Mạc Văn Khoa.

Và đây chính là phiên bản “tả thực” của vũ điệu “đau tay”.

Clip Mạc Văn Khoa dance cover Hãy trao cho anh

Vũ điệu “đau tay” do chính Sơn Tùng M-TP đặt tên khi được anh thể hiện trong ca khúc Hãy trao cho anh. Vào đúng ngày sinh nhật của mình, nam ca sĩ đã đăng tải đoạn clip hướng dẫn người hâm mộ cách nhảy vũ điệu này và còn đặt ra thử thách mang tên #HTCAdancechallenge để cổ vũ khán giả thực hiện vũ đạo đặc biệt. Không chỉ các fan mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng thực hiện vũ điệu này một cách thích thú như Trấn Thành, Uni5 hay cầu thủ Xuân Trường,…

Vũ điệu “đau tay” do “chính chủ” Sơn Tùng M-TP thực hiện.

MV Hãy trao cho anh 

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất