Âm Nhạc

Đánh bại 'Work From Home', BlackPink chính thức trở thành nhóm nữ sở hữu MV nhiều like nhất thế giới

Tùng Dương
Chia sẻ

Từng là MV nhiều like nhất thế giới của nhóm nữ, "Work From Home" cuối cùng cũng đã chịu "nhường ngôi" cho một bản hit không hề kém cạnh của BLACKPINK.

Đã gần nửa năm phát hành, thế nhưng siêu hit Ddu-du ddu-du của BLACKPINK đến thời điểm hiện tại vẫn xác lập được nhiều kỉ lục đáng nể. Mới đây nhất, sau nhiều tuần theo sát Work From Home của Fifth Harmony về lượt like, Ddu-du ddu-du của BLACKPINK đã chính thức “soán ngôi” để trở thành MV của nhóm nhạc nữ đạt nhiều like nhất thế giới. Thành tích này của BLACKPINK khiến các fan K-Pop nói chung và các BLINK (tên fanclub của BLACKPINK) nói riêng cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.

Lượt like của MV Work From Home ở thời điểm hiện tại.

Ddu-du ddu-du của BLACKPINK đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu và đang dần tạo cách biệt khá xa.

Điều đáng nói ở đây là nếu như Work Frome Home phải mất gần 3 năm để đạt được gần 2 tỷ lượt xem và 7.4 triệu lượt like thì Ddu-du ddu-du lại chỉ cần 6 tháng, tuy lượt xem chỉ bằng 1/3 ca khúc của Fifth Harmony nhưng MV duy nhất của các cô nàng nhà YG trong năm 2018 đã nhanh chóng “vượt mặt” về lượt like. Chứng minh sức ảnh hưởng của BLACKPINK trên thị trường âm nhạc thế giới quả là không hề nhỏ.

BLACKPINK quả không hổ danh “bà hoàng Youtube” khi các cô nàng liên tục lập những kỉ lục mang tầm quốc tế trên mạng xã hôi video lớn nhất thế giới.

Cùng chúc mừng BLACKPINK với thành tích mới nhất vừa đạt được từ MV Ddu-du ddu-du.

Work From Home - Ca khúc giữ ngôi vương MV nhiều like nhất thế giới của nhóm nữ cách đây không lâu.

Và đây là ca khúc Ddu-du ddu-du, MV nhiều like nhất thế giới của nhóm nữ ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất