Âm Nhạc

Đan Trường 'thách thức tuổi tác' khi khoe thể hình chuẩn trong MV trở lại

Hằng Bùi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Anh Bo Đan Trường đang khiến người hâm mộ tỏ ra thích thú.

Sau thời gian dài miệt mài với các show diễn liên tục trong và ngoài nước, mới đây, Đan Trường tiếp tục khiến người hâm mộ thỏa lòng mong đợi khi tiếp tục tung MV Sai trong quá khứ đậm chất ngôn tình. Được biết đây là một ca khúc ballad của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ viết riêng cho Đan Trường.

MV Sai trong quá khứ

Trong MV, Đan Trường tiếp tục đốn tim người hâm mộ với hình ảnh “nam thần” khi dạo bước trong một khung cảnh tuyệt đẹp và hồi tưởng về những ký ức yêu thương đã xa.

MV Sai trong quá khứ là một dự án âm nhạc nằm trong chuỗi dự án âm nhạc sẽ được quay hình tại miền Bắc. Bởi Đan Trường mong muốn thông qua những sản phẩm âm nhạc sẽ góp phần quảng bá cảnh đẹp của quê hương Việt Nam đến tất cả mọi người.

Đặc biệt trong MV lần này, người xem không khỏi bất ngờ khi Đan Trường khoe hình thể chuẩn không thua kém bất kỳ ai. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đan Trường là một trong số rất ít ca sĩ có thể giữ vững được ngoại hình và hình thể như thuở trai trẻ.

MV Sai trong quá khứ được Đan Trường thực hiện trước đây nhưng đến thời điểm này nam ca sĩ mới quyết định trình làng. Bởi Đan Trường xem như đây là món quà dành tặng người hâm mộ trong dịp lễ 2/9.

Sau sản phẩm lần này, Đan Trường sẽ tiếp tục tour lưu diễn tại Mỹ. Hiện nay, Đan Trường được biết đến là ca sĩ được yêu thích nhất nhì tại hải ngoại.

Một số hình ảnh mới nhất của Đan Trường:

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất