Âm Nhạc

Dàn mỹ nam hậu Produce 101: Phía trước là cả một bầu trời

Tít Trắng
Chia sẻ

Một viễn cảnh vô cùng đẹp đang trải ra trước mắt các thực tập sinh Produce 101 sau khi đêm chung kết vừa kết thúc.

Produce 101 mùa 2 khép lại với đội hình 11 thành viên chính thức được debut cùng cái tên Wanna One cũng là lúc các fan “suy tư” về hoạt động sắp tới của dàn mỹ nam đông đảo. Và chúng ta sẽ không phải đợi chờ lâu đâu! Bởi đã có những kế hoạch được vạch sẵn từ các công ty quản lý, chuẩn bị có một loạt làn gió mới toanh tới từ Produce 101 trên bản đồ Kpop. Và dưới đây chính là những gì cần hóng:

Wanna One: “Bội thu” quảng cáo và chuẩn bị chạy world tour

Chương trình mới chỉ kết thúc được 3 ngày nhưng Wanna One - 11 chàng trai vàng đã thu về 2 hợp đồng quảng cáo cỡ bự từ 1 hãng đồng phục học sinh và 1 nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng. Hiện top 11 đã chuyển về ký túc xá ở cùng nhau để tiện cho việc sinh hoạt và luyện tập. Sau khi ghi hình quảng cáo xong, Wanna One sẽ cùng các chàng trai còn lại trong top 35 tổ chức concert tại Seoul vào ngày 1-2/7. Chưa hết, trong 18 tháng hoạt động sắp tới, Wanna One còn hứa hẹn đem đến 1 world tour hoành tráng.

11 thành viên Wanna One.

NU’EST: Sẽ comeback vào cuối năm

Sáng nay, Pledis vừa thông báo về kế hoạch của NU’EST trong thời gian sắp tới. Mặc dù chưa có thời gian cụ thể nhưng việc công ty này xác nhận NU’EST sẽ comeback vào cuối năm cũng đủ để các fan thở phào nhẹ nhõm, nhất là vào thời điểm lượng fan của NU’EST tại Hàn đang tăng gấp đôi như hiện nay. Tuy nhiên, do Minhyun quảng bá cùng Wanna One nên đội hình comeback của NU’EST chỉ còn 4 người: Kang Dongho, Choi Minki, Kim Jonghyun và Aron.

Ngoại trừ Minhyun (áo trắng), NU'EST sẽ comeback vào nửa cuối năm 2017.

Mặc dù không được debut cùng Wanna One nhưng cả Jonghyun…

và Dongho đều đã thu về rất nhiều fan trong thời gian qua.

Kim Samuel: Fan không cần buồn, cậu ấy sắp debut rồi!

Dù chỉ dừng chân tại vị trí #18 và không thể debut, để lại nỗi tiếc nuối lớn trong lòng các fan quốc tế nhưng Brave Brothers đã có sẵn kế hoạch cho “cục cưng” của mình. Brave tuyên bố trước đêm chung kết rằng nếu Samuel không top 11 thì sẽ quay lại công ty để bắt tay vào chuẩn bị album debut ngay lập tức. Samuel thậm chí đã hoàn thành thu âm 10 ca khúc!

Đã ghi âm 10 ca khúc, biết đâu Kim Samuel lại debut sớm hơn cả Wanna One!

Dàn “bé cưng” nhà Yuehua cũng đã sẵn sàng

Biệt đội “bé cưng” nhà Yuehua gồm Justin, Jung Jung, Hyungseob, Euiwoong và Seunghyuk sẽ sớm tái ngộ các fan khi mới đây, Yuehua đã thông báo về kế hoạch cho cả 5 anh chàng này debut. Một tài khoản Instagram riêng dành cho 5 mỹ nam cũng xuất hiện. Với đội hình này, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng: Seunghyuk - vocal, Euiwoong - rapper, Jung Jung và Justin - dancer, Hyungseob - visual. Đó là chưa kể ai cũng quá là “xinh” đi!

Các “bé cưng” nhà Yuehua.

Hyungseob

Justin

Jung Jung

Euiwoong

Seunghyuk

Chưa hết, còn Hotshot - nhóm nhạc của “đôi bạn cùng tiến” Taehyun - Sungwoon nữa!

Bộ đôi Noh Taehyun - Ha Sungwoon khi xuất hiện ở tập 1 với khả năng vũ đạo thần sầu từng khiến các HLV phải xót xa thốt lên: ”Sao tài năng như vậy mà không nổi tiếng chứ”. Và 4 thành viên còn lại của Hotshot cũng tài năng như vậy! Boygroup này hiện đang có sẵn kế hoạch comeback với đội hình 5 thành viên do Sungwoon đã may mắn được debut cùng top 11. Dự kiến, Noh Taehyun cùng Hotshot sẽ lên sàn ngay vào đầu tháng 7 tới.

Hotshot

Noh Taehyun

Ha Sungwoon

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất