Âm Nhạc

Phẫn nộ bài đăng kém duyên từ fan cuồng Jack: 'Nếu anh bị nhiễm Corona, mọi người vẫn yêu thích chứ?'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động kém duyên từ người hâm mộ này quả thật khiến dân mạng vô cùng ngao ngán.

Là 1 thằng con trai - Jack

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Jack đang vô cùng phẫn nộ trước hành động kém duyên của một fan dành cho nam ca sĩ. Cụ thể, trong group fan riêng tư của Jack, một người hâm mộ đã chia sẻ bài đăng với nội dung: “Nếu như Jack bị nhiễm Corona thì mọi người vẫn yêu thích Jack không? Tui thì có“.

Bài đăng ngay lập tức nhận về hàng loạt những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng người hâm mộ của Jack. Đa phần ý kiến đều cho rằng người hâm mộ này ăn nói linh tinh, đầu óc có vấn đề khi đưa nội dung nhạy cảm như đại dịch Covid-19 vào bài đăng, nhất là khi liên quan đến nghệ sĩ. Nhiều ý kiến cũng bày tỏ sự không hài lòng về khâu kiểm duyệt bài đăng khi để một nội dung nhạy cảm thế này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, một vài người cũng khuyên bạn fan này nên xóa đi bài đăng để tránh những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có. Vì dịch bệnh không phải là vấn đề có thể mang ra để bày tỏ tình yêu với thần tượng, chưa kể đến “thuyết âm mưu” không hay ho gì mấy phía trên.

Dẫu biết tất cả những bài đăng trong group này đa phần đều muốn thể hiện tình yêu, sự hâm mộ dành cho Jack. Tuy nhiên, với những nội dung nhạy cảm như thế này một lần nữa khiến khán giả không khỏi ngao ngán vì độ cuồng thần tượng một cách sai trái và kém duyên. Chắc chắn sau bài đăng này, người hâm mộ kia sẽ có thêm kha khá bài học nhớ đời vì cách thể hiện tình yêu có phần ngược đời của mình dành cho Jack.

Xem thêm: Loạt sản phẩm 'đánh lẻ' hậu ồn ào từ K-ICM và Jack: Bạn chọn về team ai?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất