Âm Nhạc

Mr. Đàm, Lệ Quyên cùng dàn sao Việt thu về 355 triệu sau đêm diễn thiện nguyện 'Xuân yêu thương'

Minh Trí
Chia sẻ

Những ngày Tết cận kề cũng là lúc để đại gia đình Vpop cùng đứng bên nhau cất tiếng ca làm ấm lòng những mảnh đời bất hạnh.

Tình nghệ sĩ 10 - Xuân yêu thương là đêm nhạc được tổ chức tại phòng trà Không tên vào tối 21/1 vừa qua. Chương trình quy tụ nhiều tên tuổi của làng nhạc Việt như Mr. Đàm, Lệ Quyên, Quang Linh, Quang Dũng, Quốc Thiên, danh hài Gia Bảo, Trương Kiều Diễm… với số tiền thiện nguyện thu được lên đến hơn 355 triệu đồng chỉ sau 1 đêm diễn.

Mr. Đàm và nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn là gương mặt quen thuộc của những đêm nhạc thiện nguyện.

Dù đã cận kề ngày Tết cổ truyền nhưng có thể thấy sự quan tâm mà khán giả dành cho chương trình thật đáng trân trọng. Khán phòng nhanh chóng chật kín người ngồi từ trước khi đêm nhạc được diễn ra. Đúng với tinh thần và chủ đề ban đầu, Tình nghệ sĩ 10 - Xuân yêu thương là sân khấu để nhiều tên tuổi Vpop cùng chung tay trình diễn góp phần gây quỹ giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.

Ở phần đầu chương trình, Mr. Đàm góp giọng qua 4 bản nhạc: Xuân yêu thương, Anh nhớ em vô cùng, Tâm sự nàng xuân, Xuân này con không về cùng liên khúc những bài hit làm nên tên tuổi của anh.

Nam ca sĩ Quốc Thiên mang đến cho khán giả hai ca khúc Nhớ về em Lại gần hôn anh.

Á quân Nhân tố bí ẩn 2016 Trương Kiều Diễm trình diễn bài hát Đốt do cô sáng tác cùng ca khúc quen thuộc Xuân đã về.

Giọng ca “trẻ mãi không già” Hiền Thục hát tặng khán giả ca khúc Kiếp đam mê cùng những bài hát do khán giả yêu cầu.

Hoàng Lê Vy tham gia chương trình với hai bản nhạc Thì thầm mùa xuân, Nửa trái tim tội nghiệp.

Khánh Du tỏ rõ niềm hạnh phúc khi được đứng trên sân khấu quê nhà trình diễn các nhạc phẩm Bài không tên số 2, Anh còn nợ em, Cô đơn.

Quang Linh tiếp tục góp giọng cho khán giả thưởng thức các bài hát quen thuộc như Ly rượu mừng, Hoa nở về đêm

Nam ca sĩ gạo cội của dòng nhạc trữ tình Quang Dũng mang đến các nhạc phẩm Ru em từng ngón xuân nồng, Dòng sông kỉ niệm.

Anh còn song ca cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên hai ca khúc Mùa xuân bên cửa sổAnh đến thăm em đêm 30.

Phần trình diễn của nữ ca sĩ Lệ Quyên được mong đợi nhất. Hàng loạt ca khúc khán giả yêu cầu dành cho giọng ca của cô như Duyên phận, Mẹ từ bi, Thương về miền Trung, Thành phố buồn

Đêm nhạc còn tạo được sự hứng thú cho khán giả với tiểu phẩm của danh hài Gia Bảo và Minh Dự mang tên Kỳ phùng địch thủ.

Sau chương trình, MC Anh Khoa và ca sĩ Lệ Quyên đã tổng kết số tiền mà đêm diễn quyên góp được cùng sự ủng hộ của bạn bè các nghệ sĩ là 355 triệu đồng. Số tiền này sẽ được ban tổ chức quỹ thiện nguyện Tình nghệ sĩ đem đến tận tay những hoàn cảnh khó khăn trong 2 ngày 24/1 và trưa 30 Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất