Âm Nhạc

Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ, thay kịch bản đêm nhạc riêng vào phút chót

Chia sẻ

Bên cạnh đó, Mr Đàm cũng không giấu được sự bất ngờ khi toàn bộ vé của đêm diễn đã rơi vào tình trạng vô cùng khan hiếm.

Tối 5/3, đêm nhạc của của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Mãi mãi bên em đã diễn ra tại TPHCM trong tình trạng 'cháy vé' hoàn toàn. Khán giả đã lấp đầy khán đài của sân khấu trước nhiều giờ.

damvinhhung2

Điều bất ngờ của đêm diễn, Mr Đàm đã thay đổi kịch bản của chương trình vào những phút cuối cùng. Đêm nhạc với nhiều ca khúc nhạc trẻ được làm mới và điểm xuyết bởi những ca khúc bolero đi cùng năm tháng. Đây cũng là một trong những dự án âm nhạc mà Ông hoàng nhạc Việt đầu tư và dành nhiều tâm huyết trong năm 2016.

????????????????????????????????????

Chương trình còn có sự góp mặt của Á quân The Voice Kids 2014 Thiên Vũ, Hà Vân, Quán quân Solo Cùng Bolero 2016 Thu Hằng, Á quân Solo Cùng Bolero 2016 Tố My, Ngô Kiến Huy, Phi Nhung,hài Trường Giang và Nam Thư.

Chương trình là chuỗi hơn 30 ca khúc được yêu thích qua hơn 1 thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó là những tiết mục mới lần đầu tiên xuất hiện, một trong số đó là phân đoạn hài gây sự thích thú từ khán giả của 'cặp đôi ăn ý' Đàm Vĩnh Hưng - Trường Giang.

Cùng xem lại những hình ảnh khác của đêm diễn.

damvinhhung3

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

????????????????????????????????????

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất