Âm Nhạc

Đã có hashtag chính chủ: Tin nhắn sms xác nhận từ Sơn Tùng, ‘bom tấn’ đã sẵn sàng lên sóng!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Lần này người hâm mộ không còn phải đoán già đoán non về màn comeback của Sơn Tùng rồi.

Mới đây, trang fanpage chính thức của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP vừa tung ra một bức ảnh khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Cụ thể, bức ảnh phông trắng với dòng chữ màu vàng nổi bần bật: “Hãy trao cho anh” chắc chắn đây là tên ca khúc tiếp theo của nam ca sĩ. Dòng caption đi kèm với nội dung: “Em… hãy trao cho anh” cũng khiến fan tin chắc rằng ngày ca khúc ra mắt đang đến rất gần.

fghj

Chia sẻ mới nhất của Sơn Tùng M-TP khiến fan đứng ngồi không yên.

Khỏi cần bàn cãi về mức độ xôn xao của người hâm mộ, hàng loạt bình luận của Sky thể hiện sự phấn khích tột độ trước quả thính quá to lớn từ Sơn Tùng. Đa phần khán giả đều trông chờ vào một sản phẩm bùng nổ từ nam ca sĩ trong thời gian tới:

- “Nhanh anh ơi, tụi em chờ”.

- “Vào facebook thấy cái này đập vào mặt, cảm giác sung sướng quá”.

- “Comeback nhanh, comeback ngay anh ơi”.

- “Em trao luôn thanh xuân của em cho anh rồi ạ”.

- “Cuối cùng ngày mà Tùng nhà ta comeback cũng gần tới rồi”.

fghj

Người hâm mộ rần rần trước thông tin comeback của Sơn Tùng.

Từ cái tên Hãy trao cho anh, nhiều khán giả cũng đã nhớ lại thời điểm vài ngày trước rất nhiều khán giả đã nhận được tin nhắn với nội dung: “Hãy trao cho anh!!! Sơn Tùng M-TP” và ai cũng hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra hay chỉ là một trò đùa của bộ phận nào đó. Từ trước tới nay, có thể thấy việc Sơn Tùng nhắn tin cho fan là điều khá hiếm thấy. Chính bởi vậy, nhiều người cũng đang đặt nghi vấn rằng đây là dòng tin nhắn fake - giả mạo để câu view.

ghj

Những tin nhắn với nội dung Hãy trao cho anh!!! Sơn Tùng M-TP được gửi đi rất nhiều trước đó.

Tuy nhiên, một số fan lại cho rằng, đây chính là “điềm báo” và “Hãy trao cho anh” không đâu khác chính là tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP. Và bây giờ thì mọi người đã có câu trả lời chính xác rồi nhé! Việc mà Sky cần làm bây giờ đó chính là phải thật bình tĩnh và cố gắng chờ đợi những thông tin tiếp theo về thời gian comeback của Sơn Tùng M-TP mà thôi.

Xem thêm: Loạt tin nhắn lạ khiến nhiều người hoang mang với cái tên Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất