Âm Nhạc

Đã có câu trả lời cho mối quan hệ của Thanh Duy và Cô giáo Khánh

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Qua bao ngày khiến fan phải chờ đợi, Thanh Duy chính thức tung ra MV 'Trái tim Nhân Mã'. Theo đó, mối quan hệ bất ngờ với Cô giáo Khánh cũng đã được hé lộ.

Sau khi gây chú ý với loạt teaser hoành tráng và độc đáo với biệt thự bãi biển triệu đô; những “bạn diễn” đặc biệt công, ngựa, vẹt Nam Mỹ và sự xuất hiện đầy bí hiểm của “Cô giáo Khánh” Duy Khánh, Thanh Duy đã chính thức tung MV Trái Tim Nhân Mã - MV tốn kém nhất sự nghiệp của mình.

Thanhduy (10)

Những hình ảnh trong MV hoành tráng nhất trong sự nghiệp của Thanh Duy.

Thanhduy (16)

Thanhduy (13)

Biệt thự triệu đô lung linh trong MV.

MV Trái Tim Nhân Mã mang đến 1 câu chuyện thú vị và độc đáo giữa Thanh Duy và một fan nữ sinh trung thành. Không chỉ có nội dung bất ngờ và đáng yêu, MV còn gây ấn tượng với phần hình ảnh bối cảnh lung linh, đậm chất mùa hè.

Xuất phát từ những trăn trở của Thanh Duy khi các Fire (fanclub Thanh Duy) đôi khi vẫn buồn và tâm sự rằng nam ca sĩ vô tâm, lạnh lùng. Chính vì vậy mà trong MV chủ đề của album lần này, nhân vật fan nữ trung thành đã được Thanh Duy chiều chuộng và chăm sóc hết mực. Nội dung MV như 1 sự bù đắp và lời cám ơn đặc biệt nam ca sĩ gửi đến các fan của mình.

MV Trái tim Nhân Mã

Trái Tim Nhân Mã là ca khúc chủ đề của album cùng tên. Nhân mã là cung hoàng đạo của Thanh Duy, anh và ekip muốn mang đến một album lột tả bằng âm nhạc chân dung của chính Thanh Duy. Chàng trai Nhân Mã điển hình: lạc quan, mơ mộng, vô tư và cả những nhạy cảm, trăn trở. Đặc biệt, ca khúc chủ đề Trái Tim Nhân Mã là món quà sinh nhật của người bạn thân Đại Nhân và quản lý Thăng Long dành cho Thanh Duy vào dịp sinh nhật. Ca khúc nói lên những nỗi lòng một chàng trai Nhân Mã giàu tình cảm, vô tư nhưng cũng hay bị trách móc là vô tâm, thiếu chu đáo.

Cùng xem những hình ảnh trong MV đậm chất hè này:

Thanhduy (8)

Là người được “bước vào thế giới” của Thanh Duy trong MV, nữ diễn viên vào vai fan trung thành khiến hàng ngàn fan khác “ghen tị”. Để chọn một gương mặt đại diện cho các fan, Thanh Duy và ekip đã casting 20 hotgirl xinh đẹp khác nhau.

Thanhduy (14)

Giữa rất nhiều ứng cử viên sáng giá, Ngọc Chanh - một bạn học sinh lớp 12 đã được ekip lựa chọn vì có độ tuổi và tính cách trùng khớp với nhân vật trong kịch bản, ngây ngô và trong sáng.

Thanhduy (6)

Sau khi hoàn thành quay hình cho MV, ekip đã rất hài lòng vì sự lựa chọn của mình không hề nhầm lẫn, bản thân các Fire cũng thỏa mãn khi nhìn thấy mình qua hình ảnh đại diện trong MV.

Thanhduy (9)

Sự xuất hiện ấn tượng của Duy Khánh trong hình ảnh Cô giáo Khánh cũng khiến fan thích thú vì mang đến sự gần gũi và hài hước về cuộc sống của các học sinh trong mùa thi.

thanhduy-cogiaokhanh1

Là một người em thân thiết và hay tâm sự với Thanh Duy, Duy Khánh dù đang giữa lịch trình bận rộn vẫn không ngại đường xa đến trường quay để tham gia hỗ trợ cho nam ca sĩ ghi hình ngay khi vừa từ Cần Thơ trở về.

thanhduy-cogiaokhanh2

Sự có mặt của Thanh Duy và Duy Khánh trong trường học khiến các bạn học sinh tại trường ngày hôm đó phát cuồng, bu kín dãy hành lang.

thanhduy4

Là dự án âm nhạc hâm nóng cho album Trái Tim Nhân Mã sau Lỗi Ở Yêu Thương vừa thành công vang dội với hơn 30 triệu lượt nghe online, Thanh Duy chia sẻ rằng anh hy vọng MV Trái Tim Nhân Mã và album sẽ tiếp tục thành công, nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất