Âm Nhạc

Đã có 1 Lip B gần như hoàn hảo thế này, tại sao phải tan rã?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Họ đã trải qua cùng nhau gần 2 năm nhiều thăng hoa, đây đâu phải lúc để dừng lại?

Những ngày qua, cư dân mạng xôn xao tin đồn nhóm nhạc nữ Lip B đứng trước nguy cơ tan rã. Tuy ekip của các cô gái xác nhận nhóm vẫn hoạt động bình thường nhưng đây hẳn vẫn là 1 tin đáng buồn nếu có xảy ra. Bởi lẽ, 4 nàng nhà Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã có 2 năm hậu debut mang tới nhiều xu hướng tích cực, định nghĩa lại khái niệm girlgroup Vpop cũng như thoát ra khỏi những “vùng an toàn” mà vốn đó giờ, người ta mặc định để nói về nhóm nhạc nữ.

Đã có 1 Lip B gần như hoàn hảo thế này, tại sao phải tan rã?

Từ MV chỉn chu

2 năm chưa có 1 bản hit thực sự nổi bật tuy nhiên nếu nhìn lại, dễ nhận thấy các sản phẩm âm nhạc (cụ thể là từng MV) của Lip B đều được thực hiện chỉn chu: từ âm nhạc mới mẻ, concept rõ ràng ở mỗi lần trở lại hay vũ đạo thu hút. Tất cả khiến cho những ai đã dành sự quan tâm đến các cô gái thì khó có cơ hội thất vọng.

Bạn từng bị níu kéo bởi hình ảnh nữ sinh trẻ trung trong Love U Want U, thích thú với concept “ngoại già” ở Số nhọ hay phấn khích với tạo hình retro đầy thịnh hành ở Anh ơi anh à? Điểm cộng lớn dành cho sự tâm huyết đúng đắn mà e-kip đã làm cho Lip B suốt gần 2 năm qua.

Tạo hình debut bắt mắt từ Lip B.

Cho tới lần sang tới Singapore để có những thước phim đẹp nhất với Số nhọ.

Đã có 1 Lip B gần như hoàn hảo thế này, tại sao phải tan rã?

Tạo hình 4 “ngoại già” khiến fan thích thú.

Và màn “biến hình” thành các quý cô retro thời trang.

MV Love U Want U

MV Số nhọ

MV Anh ơi anh à

Cho đến loạt sân khấu đầy năng lượng

The Remix 2017 là sân chơi hoàn hảo để Lip B có thể phô diễn trọn vẹn khả năng trình diễn và bản lĩnh sân khấu của mình. Mang tới Hòa âm ánh sáng 2 minishow “nóng bỏng”, các cô gái cho thấy sức trẻ cùng tài năng của 1 nhóm nhạc nữ tiên phong, tiệm cận ngành giải trí châu Á.

Cũng từ đây, Mei - Annie - Yori - Na Whan có được loạt sân khấu rực rỡ nhất kể từ khi debut. Họ giới thiệu đến đông đảo khán giả khả năng live, vũ đạo bài bản, chuyên nghiệp cùng sức hút từ 1 nhóm nhạc tân binh đã có những dấu ấn đầu tiên trên thị trường.

Lip B với loạt sân khấu biểu diễn cá tính từ The Remix.

Đội hình 4 hoàn hảo để có thể đi xa và chinh phục khán giả.

Mashup team Lip B

Destiny - Lip B

Với những điều tuyệt vời mà 4 cô gái trẻ đã làm được trong vỏn vẹn chưa đầy 2 năm, mong lắm họ tiếp tục đồng hành cùng nhau để viết nên kỳ tích!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất