Âm Nhạc

Cựu thành viên HKT Ti Ti ra MV mới sau phát ngôn không bận tâm việc được so sánh với G-Dragon (BigBang) và Sơn Tùng M-TP

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã tung MV chính thức đánh dấu sự nghiệp solo của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Ti Ti (Phạm Linh Phương) đã chính thức cho ra mắt MV solo Quá liều. Đây là sản phẩm âm nhạc do chính Ti Ti và ê-kíp riêng lên ý tưởng và thực hiện để đánh dấu con đường ca hát solo của cựu thành viên HKT sau 1 năm nhóm tan rã.

MV Quá liều

Ca khúc Quá liều được nhạc sĩ Ty Phong sáng tác, mang màu sắc RnB pha trộn với âm thanh điện tử Future - Chill. Câu chuyện trong MV kể về tình yêu mãnh liệt của một vị thần dành cho cô gái phàm trần. Những tưởng sẽ có kết thúc đẹp cho mối duyên kỳ lạ thì bỗng xuất hiện ác thần hãm hại nhân vật chính của Ti Ti. Kẻ xấu đã dùng thuốc độc hại chết cô gái xinh đẹp để để vị nam thần đau đớn vì mất đi tình yêu mãi mãi. Dù đã giết chết kẻ ác nhưng vị nam thần với tình yêu mãnh liệt vẫn mãi mãi mất đi người mình yêu.

Hình ảnh mới cũng thể hiện rõ sự thay đổi của cựu thành viên nhóm HKT, từ nhân tố trong boyband luôn bị gắn mác “thị trường - chợ búa” đến nam ca sĩ solo cá tính. Tuy nhiên, trước đó, nam ca sĩ đã có phát ngôn khá gây tranh cãi: “Tôi không quá bận tâm khi bị so sánh với G-Dragon và Sơn Tùng M-TP”. Vậy, fan có “bận tâm” đi so sánh MV này với phong cách của G-Dragon hay Sơn Tùng M-TP?

Bên cạnh việc khẳng định hình ảnh mới, Ti Ti còn mong muốn dành tặng ca khúc đánh dấu chặng đường ca hát solo cho cộng đồng fan Fly. Dòng chữ “This Project Is For Fly” cuối MV vừa có ý nghĩa thể hiện mong muốn “cất cánh”, vừa là lời nhắn nhủ dành tặng bài hát cho những khán giả ủng hộ anh chàng trong nhiều năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất