Âm Nhạc

Cựu thành viên Hangeng: ‘Tôi mong được đứng chung sân khấu với Super Junior lần nữa'

Tít Trắng
Chia sẻ

Chia sẻ bất ngờ này của Hangeng đang khiến cộng đồng ELF đứng ngồi không yên.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây tại Trung Quốc, cựu thành viên Hangeng vừa có chia sẻ hết sức chân thành về những người anh em đã từng kề vai sát cánh bên mình nhiều năm trước đây - Super Junior.

hangeng-1

Cựu thành viên Super Junior - Hangeng.

Tháng 11 năm ngoái, Super Junior vừa kỷ niệm cột mốc 10 năm hoạt động và đi vào lịch sử Kpop với con số đáng mơ ước này. Hangeng cho biết: “Khi Super Junior kỷ niệm 10 năm hoạt động vào năm ngoái, tôi chợt có suy nghĩ rằng mình nên đứng chung sân khấu với họ. Nếu có cơ hội, tôi rất muốn được cùng họ trình diễn thêm một lần nữa”.

hangeng

Sau nhiều năm tách rời, Hangeng rất mong muốn được tái hợp với các thành viên Super Junior dù chỉ một lần.

Hangeng đã chứng minh rằng đó hoàn toàn không phải lời nói cho vui khi tiếp tục bày tỏ nỗi lòng: “Tôi muốn có một buổi lễ kỷ niệm ý nghĩa cùng các fan của Super Junior sau tất cả những gì đã qua. Gần đây tôi tới Hàn Quốc và có liên lạc với anh Leeteuk cùng người quản lý cũ. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà giấc mơ tái hợp trên sân khấu vẫn chưa thực hiện được.”

sj-2

Tâm sự của Hangeng khiến các fan mong muốn được thấy một sân khấu tái hợp hơn bao giờ hết.

It's You - MV cuối cùng Hangeng sát cánh cùng SuJu.

Hangeng từng là một trong 13 mảnh ghép của Super Junior từ năm 2005 đến 2009 trước khi đứng ra khởi kiện SM vì “hợp đồng nô lệ”. Sau đó, anh rời nhóm và về quê hương hoạt động cho đến nay. Hangeng đã gặt hái được nhiều thành công và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Đại lục với tư cách ca sĩ, diễn viên.

hangeng-heechul

Mặc dù đã “đường ai nấy đi” một thời gian dài nhưng Hangeng vẫn còn giữ liên lạc với các thành viên SuJu và đặc biệt có mối quan hệ thân thiết với Heechul.

sj1

Khác với nhiều nhóm nhạc khác, 2 bên thỉnh thoảng vẫn nhắc đến nhau trên truyền hình hay trong các cuộc phỏng vấn với thái độ trân trọng.

hangeng-choi-siwon-jackie-chan

Hangeng, Siwon tái ngộ tại một sự kiện vào năm 2014 và cả 2 đã dành cho nhau những cử chỉ thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất