Âm Nhạc

Cuối cùng 'đoạn mật mã' bí ẩn nhất Vpop' từ Noo Phước Thịnh: #TELDAKTN đã được giải mã!

Minh Khôi
Chia sẻ

Và bạn đoán xem, #TELĐAKTN nghĩa là gì nào?

Có lẽ, suốt gần một tháng nay, một trong những “mật mã” bí ẩn nhất Vpop chính là dòng hashtag #TELDAKTN, cũng chính là tên cho sản phẩm âm nhạc mới toanh của Noo Phước Thịnh. Và hôm nay, không còn phải để khán giả chờ lâu nữa, “mật mã” ấy đã được “giải mã”…

Cụ thể, suốt cả tháng nay, ở tất cả các hình ảnh và video “nhá hàng” từ Noo Phước Thịnh, đều đi kèm dòng hashtag #TELDAKTN, vì độ dài của dòng hashtag trên, nên rất nhiều fan “than trời” vì mãi không nghĩ ra được ẩn ý đằng sau.

Đúng rồi, dòng hashtag “dài loằng ngoằng” trên chính thức đã “lộ mặt thật”: Thương em là điều anh không thể ngờ. Mới nghe sơ qua thôi, chúng ta đã hình dung trong đầu một câu chuyện tình cảm đầy cảm xúc xuấ thiện trong bộ phim ngắn ca nhạc sắp tới. Tựa đề trên đã được tiết lộ cách đây ít phút tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của nam ca sĩ Những kẻ mộng mơ.

Với sự góp mặt của vị đạo diễn “mát tay” Kawaii Nguyễn Tuấn Anh, chắc chắn đây sẽ lại là một MV tuyệt đẹp với các cảnh quay đầy mộng mơ, bên cạnh đó là khung cảnh biển trời mênh mông càng khiến cho khán giả thích thú. Và cũng đừng quên phân đoạn “nhá hàng” với hình ảnh một chàng trai (do Noo thủ vai chính) vô cùng “ngầu”, xông pha tả xung hữu đột với một đám đông, cộng với tạo hình tóc dài bềnh bồng lãng tử đến vô cực - làm cho triệu triệu con tim xao xuyến.

Teaser giới thiệu cho Thương em là điều anh không thể ngờ.

Đây hứa hẹn là một “bom tấn” cuối năm của Noo, khép lại một năm 2018 đầy ắp những cột mốc đáng nhớ với anh chàng. À, và đừng quên một showcase hai miền Bắc - Nam chuẩn bị diễn ra nữa nhé!

Cùng xem lại những hình ảnh của Noo Phước Thịnh tại buổi họp báo ngày hôm nay:

Cùng với Triết Phạm, tác giả của ca khúc.

Hôm nay Noo xuất hiện với tóc ngắn và bộ vest bảnh tỏn.

Có vẻ như anh chàng quyết tâm theo đuổi đến cùng hình tượng quý ông lịch lãm.

Nhìn Noo thế này, liệu bạn có xao xuyến chưa?

“Ngầu” là thế, nhưng Noo vẫn có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất