Âm Nhạc

Cùng là siêu hit 'Chandelier', Myra Minh Như hay Trần Gia Nghi sẽ 'chinh phục' trái tim bạn?

Minh Khôi
Chia sẻ

Cả hai mang đến hai phiên bản hoàn toàn khác nhau của "Chandelier", bản hit toàn cầu của Sia!

Có lẽ với bất kì khán giả yêu nhạc nào trên toàn thế giới, ca khúc Chandelier của Sia từ lâu không còn là một giai điệu lạ lẫm nữa. Với những nốt cao vút đầy thách thức cùng nhiều cao trào, Chandelier cũng là ca khúc được nhiều ca sĩ toàn thế giới chọn để cover như một cách “khoe” chất giọng trời phú của mình.

Ca khúc Chandelier cán mốc hơn 2 tỉ view, là một trong những hit toàn cầu.

Myra Minh Như và Trần Gia Nghi tất nhiên không nằm ngoài lề! Đều là hai tài năng xuất phát từ hai cuộc thi âm nhạc danh giá, liệu với cùng một ca khúc, phần trình diễn của ai sẽ thuyết phục hơn?

Myra Minh Như - Quán quân Nhân tố Bí ẩn 2016.

Là Quán quân của cuộc thi Nhân tố Bí ẩn - XFactor Vietnam 2016 và hiện tại đang là thí sinh bước vào top 40 của American Idol 2019, Minh Như từ lâu đã gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực, khỏe và dày, mang hơi hướng của các diva. Vì thế nên các ca khúc qua giọng hát của Myra luôn mang một âm sắc phức tạp, nhiều kĩ thuật luyến láy đặc biệt.

Myra Trần Minh Như và ca khúc Chandelier.

Và ca khúc Chandelier được Myra chọn để trình diễn trong vòng Hollywood Week của American Idol 2019 là một sự lựa chọn đúng đắn. Với những nốt cao chót vót, những đoạn ngân nga và những cao trào đầy nội lực, phần trình diễn chưa đến 1 phút của Myra đã ngay lập tức chinh phục 3 vị Giám khảo: Katy Perry, Lionel Richie và Luke Bryan, đưa cô một chiếc vé thẳng vào vòng trong.

Trần Gia Nghi - Á quân Giọng Hát Việt 2018.

Bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt 2018 với vị trí Á quân đầy vinh quang, Trần Gia Nghi tiếp tục con đường ca hát của riêng mình. Không sở hữu chất giọng vang rền với cao độ “khủng”, Gia Nghi chinh phục khán giả bằng sự tình cảm, uyển chuyển, pha một chút ma mị đầy cá tính từ cô nàng.

Phần trình diễn Chandelier của Trần Gia Nghi.

Với Chandelier phiên bản ngẫu hứng đăng tải trên Instagram, Gia Nghi đã mang đến một phiên bản acoustic, sâu lắng và nhiều cảm xúc. Không bùng nổ chói lọi như Myra, phần trình diễn của Gia Nghi mang đậm chất mộc, gần gũi và đầy đáng yêu. Thêm phần đệm đàn piano điêu luyện là một điểm cộng nữa cho phần trình diễn ngẫu hứng của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất