Âm Nhạc

Cú Perfect All-Kill 'hụt' của Jennie (BLACKPINK): Sự 'trả thù' đầy cao tay của Mnet dành cho YG?

Tùng Dương
Chia sẻ

Chỉ còn một chút nữa thôi là ca khúc "SOLO" của Jennie đã đạt được danh hiệu đáng mong đợi này.

K-Pop tuần qua hẳn như được hâm nóng hơn bao giờ hết khi một mẩu của BLACKPINK là cô nàng Jennie chính thức “đánh lẻ” với MV mang tên SOLO. Khỏi phải nói, ngay từ khi ra mắt ca khúc đã lập được loạt thành tích đáng nể đến cỡ nào. Đây chắc chắn sẽ là cú mở màn đầy vang dội cho sự nghiệp sau này của cô nàng tài năng Jennie.

SOLO đã “bỏ túi” cho Jennie loạt thành tích ngoài sự mong đợi.

Đạt được nhiều thành tích khủng là thế, thế nhưng có một danh hiệu mà các BLINK (tên fanclub của BLACKPINK) đợi mãi vẫn chưa thể đạt được: Perfect All-Kill - một trong những chứng nhận uy tín nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Theo đó, SOLO của Jennie ngay từ khi phát hành đã nhanh chóng dẫn đầu cả hai BXH daily và realtime của tất cả các trang nghe nhạc Hàn Quốc. Người hâm mộ đang mong chờ ca khúc sẽ duy trì phong độ và tích lũy đủ điểm iChart để tiến tới Perfect All-Kill.

iChart chỉ cần lên #1 là SOLO sẽ đạt Perfect All-Kill.

Thế mà, sau khi trụ #1 được hơn một ngày trên tất cả các trang nghe nhạc uy tín, vào cái thời điểm mà SOLO của Jennie đã tích đủ điểm và sẽ leo lên #1 iChart thì bỗng dưng, ca khúc bất ngờ tụt hạng trên một trang nhạc mà “ai cũng biết là ai”: đó chính là Mnet. Không biết là sự trùng hợp hay cố tình, thế nhưng việc YG tuyên bố tẩy chay MAMA (do Mnet sản xuất) trước đó khiến người hâm mộ không thể không nghĩ đây là hành động đáp trả của nhà đài này, khiến SOLO không thể đạt Perfect All-Kill.

Khi lên được #1 iChart, SOLO bỗng dưng tụt xuống #2 daily và realtime của nhà đài Mnet.

Nếu là thật, thì Mnet quả thực “cao tay” trong việc “trả đũa” YG. Khi mà nhà đài này để SOLO #1 hai bảng xếp hạng daily và realtime trong vài ngày, nhưng đến đúng ngày ca khúc này tích đủ điểm để leo lên #1 iChart thì bỗng dưng lại tụt hạng một cách khó hiểu. Đây quả là một “cái tát” đau đớn mà Mnet “gửi tặng” YG. Đến thời điểm hiện tại, dù đã giữ vị trí #1 iChat được hơn nửa ngày, thế nhưng SOLO của Jennie mãi vẫn chưa thể đạt danh hiệu Perfect All-Kill, khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối nhưng cũng đành chấp nhận vì ai cũng biết “mối thù thâm sâu” của Mnet dành cho YG.

Người chịu thiệt vẫn là Jennie và các fan của BLACKPINK khi SOLO mãi không thể đạt được Perfect All-Kill.

Hãy tiếp tục ủng hộ SOLO và chờ đợi “phép màu” xảy ra.

MV SOLO - Jennie.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất