Âm Nhạc

'Cú nổ' mạnh mẽ trên Tiktok, Bang Bang Bang của BigBang lập kỷ lục 2 tỷ lượt xem

Kiều My
Chia sẻ

Gần đây bản hit năm 2015 của BigBang, Bang Bang Bang đang lan truyền trên nền tảng Tiktok đã lập kỷ lục 2 tỷ lượt xem hashtag sau chưa đầy một tháng.

Thử thách từ hashtag #BangBangBang lôi cuốn người dùng trên toàn thế giới để thưởng thức bài hát và nhảy theo vũ đạo mang tính biểu tượng của G-Dragon Bang Bang Bang. Âm thanh của bài hát đã được sử dụng trong hơn 4,6 triệu video trên TikTok.

'Cú nổ' mạnh mẽ trên Tiktok, Bang Bang Bang của BigBang lập kỷ lục 2 tỷ lượt xem Ảnh 1

Nhiều tên tuổi nổi tiếng tham gia thử thách như Shindong (Super Junior), các "hot Tiktoker": Elina Karimova, Christian Hong, Karam, Changha, Xspencer,...Tuy nhiên có một sự thật là các thành viên BigBang vẫn không biết về điều này và hoàn toàn không tham gia.

'Cú nổ' mạnh mẽ trên Tiktok, Bang Bang Bang của BigBang lập kỷ lục 2 tỷ lượt xem Ảnh 2
 Shindong của Super Junior cũng tham gia thử thách #BangBangBang 

Bang Bang Bang là bài hát có doanh số tuần đầu tiên cao nhất từ đầu năm 2015 tại Hàn Quốc, giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng kỹ thuật số của Gaon với doanh số 681.111 bản kĩ thuật số và trên 26,4 triệu lượt stream. Không những vậy, sau gần 6 năm độ hot của ca khúc từ nhóm nhạc đình đám này vẫn không chịu ngủ yên. Với 2 tỷ lượt xem hashtag trên nền tảng Tiktok là minh chứng cụ thể nhất cho điều đó.

'Cú nổ' mạnh mẽ trên Tiktok, Bang Bang Bang của BigBang lập kỷ lục 2 tỷ lượt xem Ảnh 3

TikTok được xem là nền tảng hàng đầu cho các video di động dạng ngắn, cách sử dụng một thẻ Hashtags trên Tiktok giống như những từ khóa có thể giúp bạn phân loại video của bạn và có thể làm cho video của bạn tiếp cận đúng đối tượng. 

Chia sẻ

Bài viết

Kiều My

Tin mới nhất