Âm Nhạc

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước chất lượng nhan sắc của dàn leader cực phẩm nhà SM qua 3 thế hệ

Điệp phan
Chia sẻ

Không hổ danh là "vườn hoa nhà SM", tất cả các thần tượng trực thuộc đều sở hữu ngoại hình nổi bật dù cho không phải thành viên đảm nhiệm vị trí visual trong nhóm mà là những leader tài năng.

SMTOWN 'Dear My Family (Live Concert Ver.)' MV

SM luôn nổi tiếng về việc sở hữu những thần tượng có giá trị nhan sắc hàng đầu Kpop. Ông lớn cũng không ngại đặt chủ trương tìm kiếm thực tập sinh của mình là đặt yếu tố ngoại hình lên hàng đầu, rất nhiều lứa thần tượng tài năng nhà SM được tuyển chọn ngay trên đường phố, nhiều người hâm mộ đùa rằng, SM là công ty giải trí hiếm hoi có thể đào tạo tài năng của một thực tập sinh từ “zero to hero” vô cùng ấn tượng. Đó là lý do vì sao tất cả thần tượng nhà SM đều sở hữu ngoại hình rất nổi bật cùng tài năng được công chúng ngưỡng mộ.

SM là nơi hội tụ nhiều “trai xinh gái đẹp” nhất Kpop.

Ở những nhóm nhạc thần tượng khác, mỗi thành viên đều được phân chia vai trò rất rõ ràng, đặc biệt là người chịu trách nhiệm về visual sẽ nổi bật hơn hẳn những thành viên khác ở mỗi lần xuất hiện. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã vô cùng ngỡ ngàng khi tổng hợp các thế hệ nhóm trưởng của các nhóm nhạc nhà SM, điều khiến ai cũng trầm trồ vì đây không chỉ là những thành viên chịu trách nhiệm dẫn dắt nhóm mà còn là những thành viên sở hữu visual luôn nằm trong top đầu nhóm, thậm chí là hàng đầu Kpop. Chuyện thần tượng nhà SM nổi bật vì ngoại hình có lẽ không còn là điều bất ngờ đối với nhiều người, nhưng việc tất cả trưởng nhóm của những nhóm nhạc thuộc SM đều là những thần tượng có nhan sắc hàng đầu là điều vô cùng hiếm hoi ở Kpop. Dưới đây là dàn leader “tài sắc vẹn toàn” qua các thế hệ nhóm nhạc nhà SM:

DBSK Yunho

Trong số tất cả các thần tượng nam thuộc đầu thế hệ 2 không ai có thể phủ nhận được visual nam tính của Yunho. Trải qua 17 năm ra mắt, Yunho dường như không có bất kỳ sự giảm sút nào về ngoại hình, thậm chí ngày càng điển trai và mang phong thái lịch lãm. Yunho ra mắt năm 2003 với cương vị trưởng nhóm DBSK, lập nên hàng loạt những kỳ tích cho Kpop cuối thế hệ 1, đầu thế hệ 2. Điều mà ai cũng phải công nhận ở Yunho không chỉ là ngoại hình mà còn sự nhiệt huyết không bao giờ thay đổi đối với âm nhạc, với sân khấu. Đây chính là lý do giúp Yunho nhận được sự ngưỡng mộ, tôn trọng và giữ được fandom đông đảo dù cho ra mắt gần 20 năm.

Trải qua 17 năm ra mắt, Yunho dường như không có bất kỳ sự giảm sút nào về ngoại hình, thậm chí ngày càng điển trai và mang phong thái lịch lãm.

Super Junior Leeteuk

Nhắc đến Super Junior, chắc chắn người hâm mộ sẽ nhớ về nhóm nhạc đông dân đầu tiên của SM với hàng loạt những thành tích lịch sử vang danh khắp châu Á, là một trong những công thần một thời đưa làn sóng Hallyu ra ngoài thị trường âm nhạc Hàn Quốc và là nhóm nhạc nam có đóng góp to lớn tạo nên một thời kỳ hoàng kim của Kpop thế hệ 2. Góp phần không nhỏ cho sự thành công của Super Junior chắc chắn là sự dẫn dắt tâm huyết, tận lực và hết lòng của Leeteuk, vì Super Junior là nhóm nhạc đông dân nhất Kpop thời điểm đó nên việc Leeteuk có thể quản lý, chăm sóc và quan tâm hết các thành viên là điều khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Bên cạnh tài lãnh đạo, Leeteuk còn gây ấn tượng với ngoại hình cùng khả năng MC khéo léo. Đến nay, khi nhắc về những trưởng nhóm tận tụy, tài năng cùng ngoại hình nổi bật nhất Kpop, Leeteuk vẫn là thần tượng nam thuộc thế hệ 2 được thường xuyên nhắc đến.

Đến nay, khi nhắc về những trưởng nhóm tận tụy, tài năng cùng ngoại hình nổi bật nhất Kpop, Leeteuk vẫn là thần tượng nam thuộc thế hệ 2 được thường xuyên nhắc đến.

EXO Suho

Mặc dù là trưởng nhóm nhưng bên cạnh Sehun, Suho cũng là thành viên đảm nhiệm vị trí visual của EXO. Tất cả thành viên EXO đều sở hữu ngoại hình nổi bật, nhưng thành viên có ngoại hình được cho là hợp thị hiếu công chúng Hàn quốc và “đậm chất SM” nhất chính là Suho. Suho sở hữu làn da trắng cùng khuôn mặt hài hòa cùng chất giọng vô cùng nhẹ nhàng, bay bổng càng khiến cho ngoại hình của chàng trưởng nhóm EXO nổi bật hơn cả. Ngoài ngoại hình, Suho cũng được công nhận về tài năng lãnh đạo ấn tượng, anh chàng đã giúp các thành viên EXO trở nên gắn bó và thân thiết hơn với nhau, luôn quan tâm, chăm sóc tận tình, góp phần không nhỏ tạo nên một nhóm nhạc được đánh giá có teamwork tốt hàng đầu Kpop.

Suho sở hữu làn da trắng sáng cùng gương mặt hài hòa ấn tượng.

NCT Taeyong

Có lẽ Taeyong là chàng thần tượng đảm nhiệm nhiều vị trí nhất NCT, anh chàng vừa là center, main rapper, main dancer, leader và kiêm luôn cả…visual. Mặc dù Taeyong chỉ là nhóm trưởng của NCT 127 nhưng các fan nhà NCT đều ngầm công nhận rằng anh chàng chính là leader của toàn bộ nhóm lớn NCT. NCT có hơn 20 thành viên nên mỗi khi tụ tập ở những sự kiện chung, hay cùng nhau quảng bá sẽ rất khó kiểm soát, tuy nhiên, Taeyong đã cho thấy tài lãnh đạo ấn tượng của mình khi dẫn dắt, quan tâm tất cả thành viên. Ngoài ra, ở những buổi tập luyện Taeyong cũng là thành viên đứng ra hướng dẫn và điều chỉnh vũ đạo cho cả nhóm. Sự đa tài cùng ngoại hình nổi bật đã giúp Taeyong trở thành một trong những thần tượng thế hệ 3 được công chúng dành sự quan tâm vô cùng lớn.

Ngoại hình đỉnh cao của Taeyong.

SNSD Taeyeon

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, Taeyeon là thành viên có sự nghiệp âm nhạc ổn định và thành công nhất SNSD. Không chỉ nhờ giọng hát ấn tượng, chất lượng âm nhạc được công chúng tin tưởng, Taeyeon cũng là một trong những thần tượng nữ có giá trị nhan sắc lớn ở Kpop. Mặc dù hiện tại có rất nhiều nhóm nhạc nữ xuất hiện, nhưng Taeyeon chưa bao giờ bị lu mờ khi đứng cạnh, ngược lại còn tỏa ra một khí chất vô cùng khác biệt giữa dàn idol nữ, thể hiện rõ danh tiếng và vị thế của mình trong ngành âm nhạc Kpop. Taeyeon luôn biết cách đổi mới từ hình ảnh đến phong cách âm nhạc, vì thế dù debut đã lâu nhưng chưa bao giờ công chúng cảm thấy buồn chán khi đón nhận những sản phẩm mới của Taeyeon.

Taeyeon liên tục khiến khán giả bất ngờ vì ngoại hình xinh đẹp ở mỗi đợt comeback.

Red Velvet Irene

Không ngoa khi khẳng định Irene là nữ thần tượng có ngoại hình nổi bật nhất dàn girl group thế hệ 3. Nhắc đến Irene, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh “ngút ngàn”. Irene luôn dẫn đầu mọi BXH đo lường về giá trị nhan sắc, luôn “nổi bần bật” ở bất kỳ sự kiện nào mà cô nàng tham gia. Bên cạnh visual, Irene cũng là một trưởng nhóm ấm áp của Red Velvet, vì là thành viên lớn tuổi nhất nên Irene luôn quan tâm các thành viên khác như chị em trong gia đình, vì thế Red Velvet luôn giữ được bầu không khí thân thiết và không có bất kỳ ồn ào nghiêm trọng nào trong suốt 6 năm hoạt động.

Nhan sắc như nữ thần của Irene.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất