Âm Nhạc

Cư dân mạng đang truyền tay nhau tạo hình MV nhạc Xuân 2019 của Hương Giang?

Minh Khôi
Chia sẻ

Mới đây, nàng Hậu đa tài của chúng ta đã "hé lộ" hình ảnh mới nhất cho MV Tết?

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vừa đăng tải một đoạn clip rất ngắn lên phần story của Instagram. Và ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ đã “râm ran” dự đoán rằng, đó chính là tạo hình mới trong MV Tết của Hương Giang!

Cư dân mạng đang truyền tay nhau tạo hình MV nhạc Xuân 2019 của Hương Giang?

Hương Giang trong trang phục màu đỏ kèm dòng chữ đầy gợi mở.

Cư dân mạng đang truyền tay nhau tạo hình MV nhạc Xuân 2019 của Hương Giang?

Phải công nhận, càng ngày nàng Hậu của chúng ta càng đẹp và mặn mà.

Điều khiến khán giả suy đoán và tin chắc đến vậy vì đăng kèm với đoạn clip ngắn là dòng trạng thái: Tết sắp đến rồi. Xâu chuỗi lại các sự kiện và hình ảnh, khán giả dễ dàng đi đến kết luận: đây chính là sản phẩm âm nhạc Tết của Hương Giang chứ không thể nào là việc gì khác!

Đoạn clip đang gây thích thú cao độ trong cộng đồng người hâm mộ nữ ca sĩ #ADODDA

Cho những ai chưa biết về ca khúc này thì sắp tới đây, Hương Giang chuẩn bị ra mắt một ca khúc nhạc Tết mới toanh! Hào hứng trước một dự án đầy ý nghĩa như vậy, Hương Giang đã đăng tải hình ảnh cô nàng trong phòng thu lên Instagram story đầy hào hứng.

Theo đó, qua đoạn clip ta có thể thấy Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đang tập trung thu âm một ca khúc mới, mà nghe qua giai điệu thì chắc chắn 101% là một ca khúc Tết. Nghe sơ qua, ta đã có thể cảm nhận được không khí hân hoan, tràn ngập hạnh phúc và hi vọng của ngày Tết cổ truyền dân tộc. Bên cạnh đó, có khả năng rất cao đây là một dự án âm nhạc Tết đầy ý nghĩa, không chỉ của Hương Giang mà còn của nhiều nghệ sĩ Vpop khác nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất