Âm Nhạc

Fan quốc tế phẫn nộ vì credit trailer 'Bring The Soul: The Movie' thiếu tên thành viên V

Ngọc Trang
Chia sẻ

Phần sai sót ở phần credit trailer do nhà rạp phát hành khiến cộng đồng Army (tên gọi fandom BTS) vô cùng bức xúc.

Vừa qua, BTS mới phát hành trailer cho bộ phim tài liệu âm nhạc thứ 3 mang tên Bring The Soul: The Movie. Sản phẩm âm nhạc đặc biệt này sẽ phần nào hé lộ hành trình đặc biệt trong Love Yourself World Tour mà nhóm nhạc nam nhà Big Hit đã thực hiện trong năm qua.

Fan quốc tế phẫn nộ vì credit trailer 'Bring The Soul: The Movie' thiếu hẳn tên một thành viên.

Trailer Bring The Soul: The Movie

Tuy nhiên, không lâu sau khi ra mắt poster và trailer đầu tiên, cộng đồng fan của BTS đã vô cùng phẫn nộ khi phát hiện ra phần credit trailer Bring The Soul: The Movie không hề có tên V trong danh sách các nhân vật tham gia ở web chính thức của Vox Cinemas. Đây chắc chắn là một sai lầm, thiếu sót cực lớn của nhà sản xuất cũng như phát hành bộ phim trong khâu kiểm duyệt.

Phần credit không hề nhắc tới tên V.

Ngay lập tức, các fan trên khắp thế giới tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước sai sót kể trên. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên anh chàng V bị lãng quên khỏi credit của nhóm. Trước đó, tại 2019 Gaon Chart Music Awards vào tháng 1 vừa qua, tên V không xuất hiện trong phần trích dẫn lời nói trực tiếp, thay vào đó Suga lại được nhắc tới 2 lần.

Phần giới thiệu trích dẫn của BTS thiếu tên V tại 2019 Gaon Chart Music Awards.

Một hình ảnh quảng cáo của nhóm không có V.

Hiện tại, cộng đồng Army khắp nơi đang Hashtag dòng chữ #동등한대우를요구합니다, #Taehyung #V ở khắp nơi, yêu cầu Vox Cinemas và Big Hit đưa ra phản hồi cũng như cách giải quyết về sai lầm kể trên, trả lại sự công bằng cho V. Đồng thời, fan cũng hi vọng những thiếu sót như vậy sẽ mãi mãi không xảy ra nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất