Âm Nhạc

Cover hit đình đám 'Heartbeat' của 2PM, Monstar X được tiền bối Taecyeon khen nức nở

Tùng Dương
Chia sẻ

Màn trình diễn ca khúc "Heartbeat" của Monstar X tại đêm qua khiến chủ nhân của bản gốc cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Vừa qua, sự kiện âm nhạc Music Bank số đặc biệt đã diễn ra tại HongKong. Một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất có thể kể đến sân khấu của các anh chàng Monstar X. Ngoài những bản hit trong sự nghiệp, nhóm còn mang đến một tiết mục đặc biệt, các chàng trai đã trình diễn lại bản hit Heartbeat của tiền bối 2PM được phát hành năm 2009. Không chỉ người hâm mộ, mà đến cả một trong số các thành viên chủ nhân bản gốc - anh chàng Taecyeon cũng hết lời khen ngợi về màn cover này.

Màn biểu diễn Heartbeat của Monstar X tại Music Bank tối qua.

Ngay sau khi xem fancam biểu diễn của Monstar X, anh chàng Taecyeon đã lập tức chia sẻ đường link lên trang Twitter của mình cùng dòng trạng thái: “Có vẻ như họ đã tập luyện rất chăm chỉ. Màn biểu diễn thực sự tuyệt vời“. Trong một tweet sau đó, Taecyeon đã nói đùa rằng: “Nếu các đàn em cứ xé áo như thế này thì chúng tôi có nên làm tương tự khi đi diễn trở lại không?”, khiến người hâm mộ của cả hai ai cũng phải bật cười.

Lời khen của Taecyeon dành cho Monstar X được đăng tải trên Twitter.

Anh chàng còn đùa rằng nếu sau này đi diễn thì sẽ… xé áo như đàn em.

Thành viên Shownu của Monstar X đã đáp lại tình cảm của Taecyeon: “Cảm ơn tiền bối đã để ý đến Monstar X. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng em trong tương lai nhé!

Taecyeon quả là anh chàng tiền bối đáng kính khi luôn theo dõi sát sao mọi hoạt động của đàn em.

Người hâm mộ khá hi vọng câu nói đùa của Taecyeon trở thành sự thật để lại được chiêm ngưỡng khoảnh khắc anh chàng xé áo khoe body 6 múi.

MV Heartbeat - 2PM.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất