Âm Nhạc

Công ty quản lý cập nhật tình hình sức khỏe của Kim Yo Han: Sẽ không ảnh hưởng tới kế hoạch quảng bá cho X1

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tuy nhiên, nam ca sĩ Kim Yo Han sẽ phải ngồi ghế khi tham gia trình diễn cùng các thành viên X1.

Vừa qua, người hâm mộ cực kỳ lo lắng khi hay tin thành viên X1 - Kim Yo Han bất ngờ gặp chấn thương mắt cá chân trong quá trình ghi hình cho sân khấu debut của nhóm trong chương trình M Countdown. Được biết, nam ca sĩ bị bong gân mắt cá chân, phải chuyển đến bệnh viện để tiến hành chữa trị ngay sau khi cố gắng hoàn thành nốt màn trình diễn của mình tại nhà đài.

Công ty quản lý cập nhật tình hình sức khỏe của Kim Yo Han: Sẽ không ảnh hưởng tới kế hoạch quảng bá cho X1.

Trước sự hoang mang của người hâm mộ, mới đây, đại diện công ty quản lý của Kim Yo Han - Swing Entertainment đã chính thức lên tiếng về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ hiện tại. Nội dung thông báo viết:

“Xin chào, chúng tôi là Swing Entertainment. Sau đây là thông tin về chấn thương của Kim Yo Han của X1.

Vào ngày 29 tháng 8, trong lúc tập luyện cho buổi ghi hình trước của M Countdown, không may Kim Yo Han bị chấn thương ở mắt cá chân. Vì vết thương xảy ra trong đêm khuya, cậu ấy được đưa đi cấp cứu để chữa trị. Vào thứ Sáu, cậu ấy đã được kiểm tra chi tiết hơn tại bệnh viện. Kết quả của cuộc kiểm tra cho thấy cậu ấy bị tổn thương dây chằng và khu vực bị thương cần được nghỉ ngơi trong sáu tuần.

Kim Yo Han đã bày tỏ mong muốn mạnh mẽ để được biểu diễn trên sân khấu, nhưng trình diễn như bình thường sẽ gây vấn đề cho khu vực bị thương. Cân nhắc sức khỏe của Kim Yo Han và các chương trình quảng bá của X1 và sau khi thảo luận với các thành viên nhóm, chúng tôi đã quyết định rằng tất cả 11 thành viên sẽ lên sân khấu, nhưng Kim Yo Han sẽ biểu diễn khi ngồi trên ghế.

Chúng tôi chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã bày tỏ mối quan tâm của họ về chấn thương của Kim Yo Han, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để Kim Yo Han có thể tập trung vào sự hồi phục của cậu ấy và khỏe lại sớm nhất có thể. Hãy tiếp tục ủng hộ Kim Yo Han và X1. Cảm ơn các bạn”.

X1 sẽ lên sân khấu với 11 thành viên.

Theo nội dung thông báo, phần chấn thương của Kim Yo Han khá nặng khiến anh chàng phải nghỉ ngơi và hồi phục trong 6 tuần. Tuy nhiên, vì ham muốn trình diễn cùng các thành viên khác, anh chàng đã xin công ty được tiếp tục xuất hiện để quảng bá với X1 trên sân khấu. Thay vì vũ đạo, Kim Yo Han sẽ ngồi ghế để hát và biểu diễn cùng 10 thành viên còn lại của X1.

Hành động của Kim Yo Han khiến người hâm mộ vừa vui mừng bởi X1 sẽ không bị ảnh hưởng đến quá trình quảng bá, vừa cảm động trước ý chí quyết tâm vì các thành viên của anh chàng. Hiện tại, các fan đang nhiệt liệt ủng hộ cho kế hoạch quảng bá của X1, vừa cầu mong cho vết thương của Yo Han chóng khỏi để anh chàng có thể tiếp tục hoạt động âm nhạc cùng những người anh em trong nhóm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất