Âm Nhạc

Cập nhật đội hình debut chính thức D1VERSE: Leader bị loại, tất cả thành viên và fan khóc như mưa trong đêm final

T.H
Chia sẻ

D1VERSE đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ tại chung kết chương trình We Will Debut.

Tối ngày 29/10, đêm chung kết của chương trình “sống còn” We Will Debut đã chính thức được diễn ra tại nhà hát VOH, TP HCM. Đây là chương trình tìm kiếm các gương mặt nổi bật để debut trong nhóm nhạc D1VERSE, dự án tân binh đàn em của MAMAMOO, đồng thời là “gà nhà” công ty RBW Entertainment (Chương trình We Will Debut bao gồm 12 tập, 11 tập trước đó đã được ghi hình và công chiếu trên kênh của D1VERSE https://channels.vlive.tv/B0C9CD/home. Đêm chung kết sẽ là đêm diễn quyết định tìm ra ra 5 gương mặt xuất sắc nhất từ 7 chàng trai đã được lựa chọn trước đó).

7 thực tập sinh gồm Đức Ứng, Trần Bình, Cường Bạch, Hồng Phúc, Minh Hoàng, Minh Tú và Quang Huy ở độ tuổi từ 19 - 23. Họ sống cùng nhau trong ký túc xá, tham gia luyện tập như những thực tập sinh Hàn Quốc. Tất cả sẽ được thấy trong show thực tế mang tên We Will Debut của Diverse. Bên cạnh đó, loạt thử thách mới dành cho các thí sinh sẽ giúp khán giả thấy được nhiều khía cạnh của mỗi người. Những điểm yếu sẽ được khắc phục, điểm mạnh được nhân lên. Họ vừa là những đồng đội, vừa là đối thủ của nhau để tranh vị trí debut chính thức.

7 chàng trai sẽ tranh suất để debut trong D1VERSE.

18h30

Sân khấu sáng đèn, chào đón sự xuất hiện của 7 chàng trai để đặt chân vào đêm diễn quyết định để tìm ra ai sẽ là người xứng đáng nhất để debut trong D1VERSE. Đức Ứng, Trần Bình, Cường Bạch, Hồng Phúc, Minh Hoàng, Minh Tú và Quang Huy “diện kiến” khán giả cũng như người hâm mộ trong trạng thái lo lắng hiện rõ trên gương mặt. Tuy nhiên những tràng pháo tay và sự động viên từ những người ủng hộ D1VERSE đã giúp cho 7 chàng trai nhanh chóng lấy lại tinh thần và sẵn sàng cho cuộc chiến quyết định.

18h45

D1VERSE mở màn chương trình với tiết mục dance vô cùng sôi động. 7 chàng trai xuất hiện với vẻ ngoài thu hút, trang phục cá tính và trình diễn hết sức máu lửa trên sân khấu. Tiếng hò reo của người hâm mộ đã khiến cho 7 anh chàng càng diễn càng hăng, đây chắc chắn là tiết mục mở màn vô cùng ấn tượng cho đêm thi quyết định.

Nhóm mang tới những tiết mục vô cùng sôi động.

Sau tiết mục mở màn đầy sôi động, 7 chàng trai D1VERSE đã lần lượt giới thiệu và chia sẻ về bản thân trong suốt quá trình tập luyện để đi đến chặng đường cuối ngày hôm nay.

D1VERSE tiếp tục gửi đến khán giả có mặt tại chương trình phần trình diễn ca khúc Đừng có mơ. Tuy nhiên, thành viên Trần Bình vì bị chấn thương ở chân nên đã không thể tham gia trình diễn cùng nhóm.

19h

7 chàng trai của dự án D1VERSE quay trở lại sân khấu và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời với khán giả. Lần lượt từng thành viên đã có những phút trải lòng với khán giả từ những câu chuyện vui nhộn, hài hước cho đến khó khăn, vấp ngã. Tuy nhiên nhờ tinh thần đồng đội và đoàn kết, 7 chàng trai đã cùng nhau đồng hành trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Sau những chia sẻ đầy cảm xúc trên sân khấu, D1VERSE tiếp tục gửi đến khán giả ca khúc We Belong Together. Ca khúc được thể hiện với giọng hát khỏe khoắn và có phần hơi run vì những cảm xúc tuyệt vời mà người hâm mộ dành cho D1VERSE.

19h45

Phần quan trọng nhất của chương trình, giây phút công bố 5 gương mặt xuất sắc nhất sẽ được debut chính thức trong D1VERSE. Không khí chương trình trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên và cả những người hâm mộ.

Giây phút công bố những thành viên được đi tiếp.

Trải qua những sự đánh giá gắt gao từ hội đồng giám khảo, cùng với sự bình chọn từ khán giả. Đội hình chính thức của D1VERSE đã gọi tên 5 chàng trai: Trần Bình, Đức Ứng, Hồng Phú, Minh Hoàng và Quang Huy.

Hồng Phú.

Quang Huy.

Trần Bình.

Minh Hoàng.

Minh Đức.

Như vậy, Minh Tú và Hồng Cường là 2 thành viên sẽ tạm dừng hành trình cùng với D1VERSE. Những tiếng hò reo, động viên của người hâm mộ đã khiến cho sân khấu chương trình đong đầy cảm xúc hơn bao giờ hết.

Minh Tú.

Cường Bạch.

7 chàng trai đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình mà ôm nhau vỡ òa khóc trên sân khấu. Tuy nhiên đây không phải là điểm dừng cho những người không được chọn mà sẽ là một khởi đầu hoàn toàn mới cho các chàng trai. Hàng trăm người hâm mộ của nhóm cũng không thể kìm lòng trước những giây phút xúc động này.

Bạn H, một người hâm mộ của D1VERRS cho biết: “Dù kết quả ngày hôm nay có như thế nào đi chăng nữa thì mình vẫn luôn ủng hộ D1VERSE vì tất cả những cố gắng mà họ đã trải qua. Mình yêu D1VERSE”.

Một khán giả khác đã dành những lời động viên cho 2 thành viên không được đi tiếp: “Cố lên các anh nhé, dù sao đi chăng nữa thì bọn em vẫn luôn ủng hộ các anh. Những khởi đầu tốt đẹp chắc chắn vẫn đang chờ các anh ở phía trước”.

Chia sẻ về kết quả ngày hôm nay, chàng trai lớn tuổi nhất Minh Tú cho biết: “Đau chứ. Kết quả hôm nay thì mình cũng khá đau. Đây không phải là lần vấp ngã đầu tiên của mình tất nhiên nó sẽ đau hơn những lần trước. Nhưng đối với mình, niềm đam mê nghệ thuật còn quá lớn để có thể vượt qua”.

Minh Tú cũng đã có những lời nhắn nhủ đến những thành viên đã được đi tiếp cùng giấc mo D1VERSE: “Mấy đứa ơi đừng buồn nha, đối với mình thì D1VERSE vẫn là D1VERSE. Dù 5 hay 7 người thì D1VERSE vẫn là một. Coi như nhiệm vụ của anh đến đây là hết rồi, mong các em sẽ đi tốt trên con đường sự nghiệp cùng với nhau”.

Clip: Minh Tú chia sẻ cảm xúc của mình khi không thể đồng hành cùng D1VERSE.

Minh Hoàng và Quang Huy, 2 trong số 5 thành viên được đi tiếp cũng có những lời nhắn nhủ đầy cảm xúc đến Minh Tú và Hồng Cường: “Mong hai người sẽ không buồn và thất vọng vì chuyện này. mình tin rằng công ty sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để hai người có thể phát triển sau này”.

Clip: Minh Hoàng và Quang Huy nhắn nhủ đến các thành viên không được đi tiếp.

Theo đó, 5 thành viên chính thức của D1VERSE sẽ có sân khấu debut dầu tiên tại chương trình V HEARTBEAT LIVE vào ngày 29/11 sắp tới. Với những gì đã thể hiện tại đêm chung kết của chương trình We Will Debut, chắc chắn D1VERSE sẽ không làm cho người hâm mộ thất vọng trong những sân khấu sắp tới.

We Will Debut sẽ lên sóng vào 19h thứ 3 và thứ 6 hàng tuần (bắt đầu từ ngày 17/9/2019) trên kênh riêng của nhóm: https://channels.vlive.tv/B0C9CD/home . Hiện tại, cổng bình chọn đã được mở cho khán giả, tại https://www.vlive.tv/events/wewilldebut . Mỗi tuần 2 thí sinh có lượng bình chọn nhiều nhất sẽ có một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt. Trận chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp trên VLIVE.

Link tập 1 của chương trình We Will Debut:

Để theo dõi thông tin mới nhất của D1verse, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Xem thêm: Nhóm nhạc trainee D1Verse sắp ra mắt: Hứa hẹn 'càn quét' thị trường âm nhạc Việt Nam, không làm 'mất mặt' đàn chị MAMAMOO

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất