Âm Nhạc

Đại tiệc âm nhạc concert 'One World: Together At Home' chính thức 'khai pháo' trên Vlive

T.H
Chia sẻ

Và sau thời gian chờ đợi, concert One World: Together At Home đã chính thức bắt đầu trên Vlive.

Tập đoàn Global Citizen và tổ chức y tế thế giới WHO đã hợp tác cùng “Mẹ Quái Vật” Lady Gaga và mang lại một trong những buổi hòa nhạc lớn nhất năm.

Vừa qua, thông sự kiện âm nhạc mang tên One World: Together At Home do Lady Gaga hợp tác cùng Tổ chức y tế thế giới (WHO) sẽ diễn ra với sự tham gia biểu diễn của hơn 100 nghệ sĩ US-UK đã nhận được sự chú ý lớn của đông đảo khán giả. Sự kiện đặc biệt này được tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ cho những nhân viên y tế và những người đảm nhận công tác “chiến đấu” chống đại dịch COVID-19. Và sau thời gian mong chờ, concert One World: Together At Home đã chính thức bắt đầu và được phát sóng trực tiếp trên Vlive.

Lady Gaga phối hợp cùng WHO thực hiện concert này.

Concert One World: Together At Home bao gồm 2 phần: buổi biễu diễn chính kéo dài hơn 2 tiếng, và 6 tiếng livestream trước đó. Đêm nhạc quy tụ hàng loạt cái tên US-UK hàng đầu như Lady Gaga, Taylor Swift, Billie Eilish, Celine Dion, John Legend, Jennifer Lopez, đại diện Kpop là SuperM.

Concert quy tụ nhiều cái tên nổi bật.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất