Âm Nhạc

Concert 40.000 fan của EXID và dàn sao Kpop, Vpop tại Hà Nội định bán vé trong 9 ngày?

Tít Trắng
Chia sẻ

Lần thứ 2 đến Việt Nam, dường như EXID lại phải đối mặt với một concert ám màu ‘bất hạnh’.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 25 - 26/3 tới đây, đêm nhạc có tên gọi MBC Music K-Plus quy tụ dàn sao đình đám đến từ xứ sở Kim chi như EXID, Apink, SEVENTEEN… và loạt sao Việt gồm Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn này nhanh chóng trở thành tâm điểm của các Kpop fan bởi quy mô hoành tráng của nó. Thậm chí, VTV cũng đã đưa tin về concert này. Thế nhưng, một điều lạ là động thái có phần… dửng dưng đến từ phía BTC.

Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là concert sẽ diễn ra nhưng tất cả những gì các fan biết cho đến lúc này là dòng trạng thái thông báo đến từ fanpage 1 nhóm nhạc ít tên tuổi…

… tấm poster này cũng từ fanpage trên.

Điều khiến fan yên tâm nhất lúc này có lẽ là VTV đã đưa tin!

Trong số những tên tuổi vừa liệt kê ở trên, EXID chính là nhân vật nhận được sự quan tâm nhiều nhất bởi lượng fan khá đông đảo ở Việt Nam và đây cũng là lần thứ 2 các cô gái ghé thăm sau đêm nhạc ở TP HCM cách đây 3 tháng. Phải nhắc lại một lần nữa là trước khi có buổi diễn thành công mỹ mãn thì concert tháng 12 của EXID đã vướng phải loạt lùm xùm từ lừa đảo bán vé cho đến sân bãi. Tưởng rằng lần này, một concert mang tầm ngoại giao giữa 2 quốc gia sẽ chẳng thể có bất cứ điều gì phải lo lắng thì ngược lại, cộng đồng fan EXID đang như ngồi trên đống lửa.

Lần đầu tiên EXID đến Việt Nam đã đầy sóng gió: Lùm xùm bán vé, lừa đảo, sân bãi tồi tàn,… Và lần thứ 2 cũng chẳng khá hơn là bao!

Tất cả những thông tin được ghi nhận tính đến thời điểm này đều đến từ fanpage của một nhóm nhạc mà chắc hẳn nhiều Kpop fan lần đầu nghe đến: I.C.E - hoạt động tại Hàn Quốc và sắp debut tại Việt Nam. Được biết, công ty quản lý của I.C.E - HS Entertainment cũng là công ty quản lý nhóm M-Tiful, đồng thời là một trong những bên tổ chức sự kiện lần này.

Thông tin ban đầu hé lộ ngày mở bán vé là hôm qua (6/3). Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, khi liên lạc lại với phía công ty HS thì câu trả lời nhận được là: Buổi họp báo về sự kiện sẽ diễn ra trong khoảng ngày 14 - 16/3. Và điều fan quan tâm nhất lúc này: Vé có thể được phát hành vào cùng ngày hoặc sau ngày họp báo. Bên cạnh đó, mọi thông tin sẽ được cập nhật trên fanpage I.C.E (?). Câu hỏi đặt ra là, nếu sớm nhất là ngày 16/3 vé mới mở bán, liệu rằng các Kpop fan có thể lấp đầy 40.000 chỗ ngồi của SVĐ Mỹ Đình trong khoảng thời gian 9 ngày? Giá vé là bao nhiêu? Và tại sao sự kiện lớn như vậy mà thông tin chi tiết lại được cập nhật từ fanpage của một nhóm nhạc ít tên tuổi. Điều đảm bảo duy nhất lúc này có lẽ chỉ là… VTV đã đưa tin!

Mở bán vé sát ngày thế có khi nào free không? Có lẽ không nên mơ mộng nhiều vì câu trả lời đến từ CEO công ty HS là không! (Trên trang cá nhân của CEO công ty HS: Fan hỏi: ”Xin lỗi ngài, sự kiện này free vé phải không ạ? - Bán vé”).

Một chút ôn lại ”lịch sử”, BTC nên nhớ 2012 là thời điểm làn sóng Hallyu đang cực kỳ hot ở Việt Nam và đêm nhạc hội Kpop Festival 2012 mặc dù có sự góp mặt của DBSK, SNSD, T-ara, HyunA, KARA, B1A4, INFINITE, B.A.P, SISTAR, miss A, BEAST… nhưng fan cũng không thể phủ kín sân Mỹ Đình. Thời gian chẳng còn nhiều, nếu không muốn sự kiện lần này trở thành ”thảm họa” thì hãy mau chóng hành động đi!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất